Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android Game nhập vai thợ săn tí hon

Tải về

3 (1) Mays Hacking Miễn phí 80

Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android là game nhập vai thẻ bài mang đậm yếu tố chiến thuật. Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android dựa trên bộ manga nổi tiếng Hunter X Hunter với câu chuyện về những người thợ săn tí hon. Tải game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu hấp dẫn cùng cậu bé Gon dũng mãnh.

Game thẻ bài nhập vai miễn phí cho di động
Game thẻ bài nhập vai miễn phí cho di động

Bộ manga Hunter X Hunter đã rất nổi tiếng ở Việt Nam với tên gọi Thợ săn tí hon. Chúng ta sẽ theo chân cậu bé Gon từ Đảo cá voi phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau để rèn luyện, chiến đấu bảo vệ lý tưởng cao cả của bản thân. Tựa game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android với nội dung chuẩn 100% nguyên tác.

Game Thợ săn tí hon chuẩn nguyên tác
Game Thợ săn tí hon chuẩn nguyên tác

Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android có cơ chế chiến đấu theo lượt phụ thuộc vào tốc độ đánh, các Hero có tốc độ cao nhất sẽ được đánh trước, khi tích đủ nộ có thể tung chiêu ở giữa lượt đánh. Các trang bị trong game được hiển thị dưới dạng card chia thành các loại: Ten - Ren - Zetsu - Hatsu - En - Ken và sẽ có chỉ số khác nhau theo điểm.

Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android
Game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android

Cũng giống như các tựa game nhập vai khác, chúng ta sẽ tham gia các hoạt động PVP, PVE. các nhiệm vụ phó bản đa dạng, hệ thống nhiệm vụ dàn trải và rất nhiều hoạt động hấp dẫn hàng ngày để khám phá Đảo Tham Lam với hình thức PK, thi đấu xếp hạng trong và liên sever đặc sắc. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động cộng đồng để gắn kết các game thủ vô cùng hấp dẫn. Tải game Lữ Đoàn Đánh Lén cho Android để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng thợ săn tí hon Gon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế