TENET Xem phim TENET

6/10 (1) Lượt xem: 352 Phát hành: Warner Bros Năm: 2020 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

TENET là phim lấy đề tài điệp viên xâm nhập vào các thực tại khác nhau của đạo diễn Christopher Nolan. Phim TENET ra mắt thị trường quốc tế được vài ngày nay và đang nhận được cơn mưa lời khen của khán giả cũng như các chuyên gia. Phim TENET có sự tham gia của các diễn viên: Robert Pattinson, John David Washington, Elizabeth Debicki, Michael Caine.

Phim TENET có nội dung khá mới, sẽ bao gồm 2 dòng thời gian chảy song song với nhau, nhưng lại ngược chiều nhau. Trong phim sẽ có sự xuất hiện nhân vật bí ẩn của Washington là người nắm rất rõ bí mật giữa 2 dòng thời gian này, cũng như phải gánh vác trọng trách ngăn cản âm mưu thâm độc có thể dẫn đến 1 cuộc chiến tranh khủng khiếp.

Trailer phim TENET

Thông tin thêm phim TENET

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia, Michael Caine, Kenneth Branagh
Nhà sản xuất:Emma Thomas, Christopher Nolan
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim TENET

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 927 lượt xem
Link xem TENET
Các link tải khác:
Tìm thêm: TENET