Tàn tích quỷ ám Relic (2020)

6/10 (1) Lượt xem: 66 Phát hành: IFC Midnight Năm: 2020 Đạo diễn: Natalie Erika James

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tàn tích quỷ ám (Relic) là phim kinh dị mới nhất với vô số hình ảnh ghê rợn. Phim Tàn tích quỷ ám sẽ mang là một câu chuyện có rất nhiều tình tiết hấp dẫn lôi cuốn nhưng không dành cho những ai yếu tim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Emily Mortimer , Robyn Nevin và Bella Heathcote.

Phim Tàn tích quỷ ám xoay quanh câu chuyện về một gia đình ba thế hệ. Nghe tin bà quả phụ Edna mất tích cô con gái Kay và cháu gái Sam đã trở về căn nhà ở vùng quê của Melbourne để tìm kiếm. Tuy nhiên sau đó Edna đã trở về như chưa từng có chuyện gì xảy ra nhưng sau đó là rất nhiều tình tiết kinh dị xảy ra và trở thành một thảm họa khủng khiếp cho những người ở đây.

Trailer phim Tàn tích quỷ ám

Thông tin thêm phim Tàn tích quỷ ám

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Emily Mortimer, Robyn Nevin, Bella Heathcote
Nhà sản xuất:Jake Gyllenhaal, Riva Marker
Anna McLeish
Sarah Shaw
Đạo diễn:Natalie Erika James
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Relic

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 199 lượt xem
Link xem Tàn tích quỷ ám