Quái xế giao hàng Special Delivery

10/10 (2) Lượt xem: 117 Phát hành: CGV VietNam Năm: 11/03/2022 Đạo diễn: Park Dae Min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quái xế giao hàngphim phiêu lưu hành động của Hàn Quốc sẽ ra rạp vào ngày 11/3/2022. Phim Quái xế giao hàng được đánh giá là Người Vận Chuyển phiên bản Hàn được đạo diễn bởi Park Dae Min - cũng là đạo diễn phim Ký sinh trùng rất thành công năm 2019. Phim Quái xế giao hàng có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Park So Dam, Kim Eui Sung, Yeom Hye Ran, Jeong Hyeon Jun.

Phim Quái xế giao hàng kể về Eun Ha làm việc tại bãi xe ô tô phế liệu ở vùng ngoại ô Busan. Vào buổi đêm Eun Ha đã biến mình trở thành một nữ quái xế để giao những món hàng mà dịch vụ bưu chính không thể làm với tỉ lệ thành công 100%. Trong 1 lần giao hàng vì ra tay cứu giúp một đứa trẻ, cô đã trở thành mục tiêu săn đuổi của tên trùm tội phạm khét tiếng lẫn lực lượng cảnh sát Hàn.

Trailer phim Quái xế giao hàng

Thông tin thêm phim Quái xế giao hàng

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Park So Dam, Kim Eui Sung, Yeom Hye Ran, Jeong Hyeon Jun
Đạo diễn:Park Dae Min
Năm phát hành:11/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Quái xế giao hàng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 758 lượt xem
Link xem Quái xế giao hàng