Hoa Mộc Lan Mulan (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 474 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2020 Đạo diễn: Niki Caro

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoa Mộc Lan (Mulan) là phim hoạt hình mới nhất của Disney đang được phát hành trên toàn thế giới. Phim Mulan là phiên bản làm lại của Mulan 1990 theo phong cách cổ trang dựa trên một điển tích của Trung Quốc. Phim Mulan có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên nổi tiếng như: Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Jason Scott Lee, Yoson An, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt.

Nhân vật chính trong Mulan là Mộc Lan giống các nhân vật trong phim của Marvel mang một sức mạnh siêu nhiên. Bên cạnh việc nói lên lòng yêu nước, nói về việc đánh giặc ban đầu đơn thuần là nhiệm vụ của quân nhân, sau đó được truyền lửa nhờ mong muốn cứu đồng đội và người thương. Cùng với đó được lồng ghép phong cách siêu anh hùng mang đậm phong cách Marvel.

Trailer phim Hoa Mộc Lan

Thông tin thêm phim Hoa Mộc Lan

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Jason Scott Lee, Yoson An, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt
Nhà sản xuất:Chris Bender, Tendo Nagenda, Jason T. Reed, Jake Weiner
Đạo diễn:Niki Caro
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Mulan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.263 lượt xem
Link xem Hoa Mộc Lan
Các link tải khác: