Cách nhận được skin John Wick trong Fortnite

  • 1 Đánh giá

Skin John Wick được rất nhiều game thủ chờ đợi dự kiến sẽ quay trở lại Cửa hàng vật phẩm của Fortnite vào cuối tháng và bài viết này sẽ cho bạn biết mọi thứ để có được John Wick skin!

Bài viết này sẽ cho bạn biết mọi thứ để có được John Wick skin trong Fortnite
Bài viết này sẽ cho bạn biết mọi thứ để có được John Wick skin trong Fortnite

Fortnite John Wick Set: Tất cả vật phẩm

Theo một số thông tin rò rỉ trực tuyến, set skin John Wick sẽ quay trở lại Cửa hàng Item của Fortnite vào ngày 23/12/2023. Bộ skin này ban đầu được phát hành vào năm 2019 và đã không quay lại cửa hàng kể từ lần xuất hiện cuối cùng vào ngày 25/3/2021. Bộ skin mới này sẽ bao gồm skin John Wick mang tính biểu tượng với phong cách mới, cũng như rất nhiều trang bị và biểu tượng cảm xúc.

Bộ skin mới này sẽ bao gồm skin John Wick mang tính biểu tượng với phong cách mới
Bộ skin mới này sẽ bao gồm skin John Wick mang tính biểu tượng với phong cách mới

John Wick Skin sẽ tiêu tốn của bạn 2.000 V-Buck và bạn sẽ nhận được bộ đồ sát thủ mang tính biểu tượng của John Wick. Skin có bốn kiểu khác nhau: Default, Damaged, Style và High Table Duel. Mỗi phong cách đều có những bộ đồ khác nhau mà chúng ta đã thấy Keanu Reeves mặc trong series phim John Wick. Mỗi kiểu trang phục này còn đi kèm với mái tóc dài bảnh bao của John Wick, trong khi skin Default sẽ có mái tóc ngắn thông thường của anh ấy.

Bên cạnh skin John Wick, bạn cũng sẽ có được skin của Sofia Al-Azwar
Bên cạnh skin John Wick, bạn cũng sẽ có được skin của Sofia Al-Azwar

Với 2.000 V-Bucks, bạn cũng sẽ nhận được Assassin Pack Back Bling và Simple Sledgehammer. Set này cũng mở khóa hai biểu tượng cảm xúc không phổ biến: Bulletproof và Be Seeing You. Bên cạnh skin John Wick, bạn cũng sẽ có được skin của Sofia Al-Azwar, người thường được cho là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong loạt phim John Wick. Trang phục Sofia cũng đi kèm với một Gun Bag Back Bling.

Cách mua skin John Wick trong Fortnite

Set John Wick có thể được mua từ Item Shop trong Fortnite. Skin có thể được mua với giá 2.000 V-Buck. Sau khi vào Cửa hàng, hãy nhấp vào vật phẩm bạn muốn mua. Sau đó, nhấn Purchase và xác nhận giao dịch mua hàng để thêm skin và phụ kiện vào kho của bạn.

Cập nhật: 19/12/2023
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Fortnite