Sunshine Days cho iOS 1.36.2 Game phiêu lưu mới giống Play Together

Tải về

3 (1) Netspeak Games Miễn phí 10

Sunshine Days là một game phiêu lưu mới được xây dựng dựa theo game Animal Crossing được khá nhiều người yêu thích. Tham gia game, bạn sẽ được đưa đến một ngôi làng xa xôi và bắt đầu cuộc sống mới tại đây. Được thiết kế với môi trường 3D chất lượng cao, bạn có thể tận hưởng niềm vui khi thu thập các tài nguyên và tận dụng tối đa những thứ có sẵn trong khu vực.

Tự tạo ra nhân vật của bạn với diện mạo độc đáo trong game Sunshine Days
Tự tạo ra nhân vật của bạn với diện mạo độc đáo trong game Sunshine Days

Bạn bắt đầu game Sunshine Days với việc tạo nhân vật của mình từ đầu. Người chơi không chỉ lựa chọn quần áo mà còn đặt tên cho nhân vật. Khi đã đặt chân tới ngôi làng này, bạn sẽ gặp gỡ với tất cả người dân sống ở nơi đây.

Để nhân vật của mình di chuyển trong Sunshine Days, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào khu vực mà mình muốn đến. Nhờ đó, nhân vật sẽ di chuyển tới đúng nơi trong khi bạn có thể thoải mái trò chuyện với người khác khi đang thực hiện hành động.

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong game
Tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong game

Ngoài ra, gamer cũng phải làm nhiều nhiệm vụ khác nhau như câu cá trên sông, chặt củi, hay sửa sang nhà cửa để tận hưởng cuộc sống thoải mái. Lối chơi này khá giống với ở game Play Together.

Mở khóa các khu vực mới nhiều điều thú vị
Mở khóa các khu vực mới nhiều điều thú vị

Tải game Sunshine Days cho iOS

Nói chung, game phiêu lưu Sunshine Days có mọi thứ bạn cần để giải trí trong khi sống cùng các nhân vật khác trong ngôi làng này. Chỉ cần chạm vào các yếu tố khác nhau để thu hái hoa, quả mọng, chế tạo công cụ và thu thập vô số tài nguyên khác mà bạn sẽ cần ở một số thời điểm nhất định. Hơn nữa, trong quá trình chơi, bạn phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ siêu vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.36.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 320,4 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sunshine Days

Liên quan, thay thế