Lovey-Buddy cho iOS 1.11.20 Game avatar thế giới mở giống Play Together

Tải về

3 (1) Wemade Play Miễn phí 07

Lovey-Buddy là một trò chơi mô phỏng thế giới mở, cho người chơi tự tạo avatar 3D của riêng mình và tận hưởng cuộc sống thứ 2 đáng mơ ước cùng bạn bè trong nhà hàng xinh xắn và đầy điều thú vị.

Tạo ra nhân vật của riêng bạn trong Lovey-Buddy - Avatar Cooking
Tạo ra nhân vật của riêng bạn trong Lovey-Buddy - Avatar Cooking

Tượng tự như khi chơi game Play Together, Lovey-Buddy là nơi trí tưởng tượng của bạn được giải phóng tối đa. Tạo một nhân vật đại diện độc đáo như chính bạn và hòa mình vào một thế giới tràn ngập niềm vui bất tận.

Tải game Lovey-Buddy cho iOS

Lovey Buddy cho bạn thiết kế diện mạo cho nhân vật của mình từ đầu đến chân, từ kiểu tóc hoang dã như khi đi tàu lượn siêu tốc, đến những bộ trang phục lấp lánh cho bạn tỏa sáng như quả cầu disco. Hãy kết hợp mọi thứ cho tới khi bạn cảm thấy mình là một người cực kỳ phong cách.

Nhưng không chỉ có vậy, hãy tận hưởng những cuộc đi chơi ảo thú vị, từ khu rừng huyền diệu đến thành phố tương lai. Trò chuyện, khiêu vũ và kết bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi thậm chí có thể tổ chức những bữa tiệc hoành tráng và avatar của bạn biểu diễn như một ngôi sao trên sàn nhảy.

Tạo phong cách thời trang cho nhân vật của bạn
Tạo phong cách thời trang cho nhân vật của bạn

Điều thú vị nữa là Lovey-Buddy có vô số mini games, từ đua xe đến giải câu đố. Chơi game giành chiến thắng và mở khóa những phần thưởng tuyệt vời để nâng cao nhân vật đại diện của mình hơn nữa. Ngoài ra, game cũng có vô số nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu để bạn tham gia, tận hưởng niềm vui, giải trí bất tận.

Thiết kế nhà hàng của bạn, nấu và bán các món ăn
Thiết kế nhà hàng của bạn, nấu và bán các món ăn

Nói tóm lại, Lovey-Buddy không chỉ là trò chơi, đó là tấm vé đưa bạn đến với thế giới của sự sáng tạo, tình bạn và niềm vui vô tận. Hãy sẵn sàng lên đồ, kết bạn và thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình trong thế giới ảo này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208,8 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lovey Buddy

Liên quan, thay thế