Sunkenland: Hướng dẫn xây dựng căn cứ

  • 1 Đánh giá

Sunkenland là một tựa game sinh tồn lấy bối cảnh hậu tận thế, đưa người chơi vào một thế giới chìm sâu dưới đại dương. Ở thế giới này, hầu hết các thành phố và địa điểm đều chìm trong nước, chỉ còn lại một số hòn đảo nổi trên mặt nước. Khi spawn trên một trong những hòn đảo này, người chơi phải tập trung xây dựng căn cứ để sống sót qua đêm đầu tiên và đạt được tiến bộ trong trò chơi.

Xây dựng căn cứ là điều cần thiết và là bước đầu để sinh tồn, vì khi bộ trong trò chơi, game thủ sẽ gặp phải những thử thách và chướng ngại vật mới nhằm kiểm tra kỹ năng sinh tồn của mình. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho tân thủ thông tin chi tiết về cách xây dựng căn cứ trú ẩn tại Sunkenland để hành trình tìm cách sống sót trở nên dễ dàng hơn.

Cách thiết lập căn cứ ở Sunkenland

Để tạo căn cứ đầu tiên trong Sunkenland, người chơi cần làm theo các bước sau:

1. Sau khi spawn trong trò chơi, người chơi sẽ được yêu cầu xây dựng căn cứ của mình nếu muốn sống sót qua đêm lạnh giá đầu tiên.

2. Game thủ cần bắt đầu tìm kiếm và thu thập các tài nguyên hữu ích cho căn cứ bằng cách chặt cây và tìm kim loại phế liệu.

3. Cây cối được tìm thấy trên đảo và người chơi có thể làm rìu bằng đá và một số cành cây.

4. Đối với sắt vụn, người chơi cần xuống nước và nhặt kim loại từ những chiếc ô tô bị chìm. Tham khảo Hướng dẫn thu thập vật phẩm quan trọng trong Sunkenland để biết cách loot phế liệu.

5. Sau khi thu thập đủ nguyên liệu như gỗ và kim loại, người chơi cần tìm một vị trí tốt để đặt căn cứ của mình. Mọi người có thể chọn địa điểm tùy theo ý muốn của mình.

6. Sau khi tìm được địa điểm thích hợp cho mình, người chơi cần bắt đầu xây dựng căn cứ bằng cách truy cập menu Build và tiến hành xây dựng phần móng của căn cứ.

7. Tiếp theo, bắt đầu xây tường và đặt những thứ cần thiết vào phần nền móng như giường, vỉ nướng, đèn pin và máy lọc nước.

8. Mọi người không cần có mái nhà khi bắt đầu vì vẫn có thể thêm nó sau này, nên trước tiên hãy tập trung vào những thứ cần thiết hơn.

Đó là tất cả những gì người chơi cần biết về cách thiết lập căn cứ ở Sunkenland. Một căn cứ vững chắc là một trong những yếu tố sẽ giúp tân thủ sống sót qua đêm đầu tiên trong Sunkenland, vì vậy hãy nhanh chóng xây dựng nơi trú ẩn cho mình ngay khi đặt chân vào thế giới game.

Cập nhật: 04/09/2023
  • 232 lượt xem
Xem thêm: Sunkenland