Những mẹo điều hành nhà trọ trong Travellers Rest

  • 1 Đánh giá

Travellers Rest là một trò chơi mô phỏng quản lý với đồ họa pixel thu hút, nơi game thủ sẽ phải trông coi một nhà trọ ma thuật để nhiều khách hàng tìm đến, điều hành trang trại và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp. Người chơi sẽ có rất nhiều thứ cần làm với tư cách là chủ nhà trọ, vậy nên, nếu không sắp xếp công việc thì duy trì nhà trọ một mình có thể trở nên khá mệt mỏi và bực bội.

Không chỉ vậy, nếu không thu hút đủ khách hàng và lợi nhuận, việc phát triển nhà trọ cũng sẽ bị đình trệ. Để giải quyết tất cả những rắc rối có thể xảy ra, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết những mẹo chơi Travellers Rest để trở thành chủ nhà trọ tốt hơn.

Sử dụng bàn lớn và ghế dài

Cách tốt nhất để bắt đầu là tiết kiệm là mua những chiếc bàn lớn và ghế dài. Để mua một bộ bàn ghế cho quán rượu cũng không mất quá nhiều thời gian.

Nếu mua chúng sớm, mọi người sẽ nhanh chóng có khách hàng ghé thăm và kiếm thu được lợi nhuận rất tốt ngay từ đầu. Với khoản lợi nhuận này, game thủ sẽ có thể đầu tư vào những thứ giúp mình kiếm được nhiều tiền hơn và điều đó có nghĩa là cuộc sống trong Travellers Rest cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò sưởi rất quan trọng

Để mở lò sưởi, hãy nhấp chuột phải vào nó. Người chơi cần chắc chắn ở trong lò có nhiều que, khúc gỗ hoặc than để đốt, bắt đầu với khoảng 5 khúc gỗ để phục vụ khách nguyên ngày.

Công tắc I/O bật và tắt lò sưởi. Khi đèn bật sáng lúc 7 giờ tối, hãy bật lò sưởi để đảm bảo sự thoải mái của khách hàng. Kiểm tra nhiên liệu mỗi sáng và tắt trước khi đi ngủ và tất cả khách hàng đã rời đi. Nếu không có đủ ánh sáng ngay cả trong phòng ăn, sẽ có rất ít người đến nhà trọ của bạn.

Thắp sáng căn phòng

Hãy chắc chắn để một đèn hoặc một vài ngọn nến để đảm bảo thắp sáng trong phòng của mình. Điều này là do, khi phòng đủ sáng thì sẽ có nhiều khách hàng ở lại qua đêm trong đó. Vì vậy, hãy luôn đặt một ngọn nến bên trong và bên cạnh giường. Nếu một lựa chọn thắp sáng là không đủ, mọi người luôn có thể đặt hai chiếc đèn hoặc hai ngọn để đảm bảo chiếu sáng.

Những thứ nên đặt trong phòng

Nếu muốn khách hàng ở lại qua đêm trong phòng, người chơi cần trang bị đồ dùng sau:

  • Bàn và giường
  • Ghế - Đây là thứ nhận được trong nhiệm vụ đầu tiên.
  • Nến - Đặt nó trên bàn hoặc trong giá cắm nến trên tường và đặt ở nơi thoáng đãng.

Đây là những nội thất cần thiết để khiến khách hàng ở lại qua đêm. Thu hút khách hàng tới thuê nhà trọ là rất quan trọng để kiếm lợi nhuận và nâng cấp nhà trọ của mình trong Travellers Rest.

Cập nhật: 22/06/2023
  • 124 lượt xem
Xem thêm: Travellers Rest