Striker Manager 3 cho Android 46 Game quản lý bóng đá nhiều người chơi

Tải về

3 (1) UPLAY Online Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Striker Manager 3trò chơi mô phỏng quản lý bóng đá nhiều người chơi mới cực hấp dẫn, kết hợp giữa niềm vui bóng đá truyền thống với khả năng quản lý tài chính. Người chơi tạo thu thập bằng cách giao dịch tài sản, sở hữu lô đất trong thế giới Striker Manager 3 và trở thành chủ sở hữu thực sự của câu lạc bộ bóng đá.

Cạnh tranh chống lại bạn bè trong game bóng đá nhiều người chơi Striker Manager 3
Cạnh tranh chống lại bạn bè trong game bóng đá nhiều người chơi Striker Manager 3

Tính năng nổi bật của game Striker Manager 3 cho Android

Xây dựng đế chế bóng đá

Trong Striker Manager 3, bạn không chỉ là cầu thủ mà còn là chủ sở hữu thực sự, tự tạo ra đế chế bóng đá của riêng mình. Mỗi người quản lý một lô đất riêng, có thể xây dựng từ đầu bất cứ thứ gì mình muốn để làm đẹp cho lô đất và tăng giá trị, vẻ đẹp của nó.

Cạnh tranh với những nhà quản lý thực sự khác

Cạnh tranh hàng ngày với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới và leo lên vị trí dẫn đầu giải đấu Striker Manager 3. Mỗi mùa giải kéo dài hai tháng và bạn sẽ thăng hạng hoặc xuống hạng tùy thuộc vào thành tích của đội mình. Người chơi cũng có thể thi đấu ở Striker Cup và tổ chức các giải đấu riêng để chơi bóng đá trực tuyến với bạn bè.

Quản lý tài sản của bạn trong game
Quản lý tài sản của bạn trong game

Thể hiện các kỹ năng chiến thuật

Để lại dấu ấn của bạn và xác định cách mà đội mình sẽ chơi bằng cách sử dụng các công cụ chiến thuật nâng cao chuyên sâu mà Striker Manager 3 cung cấp. Phong cách chơi bóng của bạn là phản công hay thích kiểm soát bóng hơn? Ưu tiên cầu thủ tài năng, kỹ thuật tốt hay thể lực? Hãy thể hiện tất cả điều đó trên sân cỏ ngay bay giờ!

Trinh sát và tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất
Trinh sát và tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất

Trải nghiệm gameplay 3D trong thời gian thực

Công cụ trận đấu tiên tiến trong game cho bạn cảm nhận từng trận bóng một cách đầy đam mê trong thời gian thực. Hãy chăm sóc người hâm mộ và khiến họ yêu mến đội bóng, có được lượng khán giả đông đảo tham dự khi thi đấu trên sân nhà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 46
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Striker Manager 3

Liên quan, thay thế