Spirit of the Island cho Android Game phiêu lưu tới hòn đảo bí ẩn

Tải về

3 (1) Plug in Digital Miễn phí

Spirit of the Islandgame phiêu lưu mới đến từ nhà phát hành Plug in Digital, hiện đang mở đăng ký trước trên Android. Trò chơi mang đến một cuộc phiêu lưu thông thường, nơi bạn có thể thư giãn và khám phá cảm giác sống trên đảo.

Thiết lập một nơi ở mới trên hòn đảo bị bỏ hoang trong game Spirit of the Island
Thiết lập một nơi ở mới trên hòn đảo bị bỏ hoang trong game Spirit of the Island

Tải game Spirit of the Island cho Android

Các hoạt động trong game Spirit of the Island xoay quanh việc thám hiểm và khám phá. Người chơi có thể tham gia vào những cuộc phiêu lưu và nghi lễ cổ xưa, tìm hiểu những bí mật về hòn đảo đã bị lãng quên.

Mục tiêu của gamer là ổn định cuộc sống trên đảo, sau đó phát triển môi trường xung quanh một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, biến nơi đây thành địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khác du lịch và đây sẽ là một nguồn thu nhập.

Vô số hoạt động hấp dẫn để bạn tham gia trong hành trình sinh tồn
Vô số hoạt động hấp dẫn để bạn tham gia trong hành trình sinh tồn

Không chỉ có vậy, Spirit of the Island còn kiểm tra kỹ năng sinh tồn của người chơi. Tài nguyên là yếu tố quan trọng nhất, giúp bạn sống sót. Gamer sẽ phải xây nhà, bếp, thậm chí cả trang trại của riêng mình để đảm bảo có thể tồn tại lâu dài.

Bên cạnh đó, có rất nhiều hoạt động khác để bạn tham gia trong khi khám phá. Người chơi sẽ tích lũy kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng của mình, mở khóa các công thức nấu ăn mới, khám phá, chăn nuôi và cải thiện tổng thể tình hình trên đảo để tiến bộ.

Biến hòn đảo thành thiên đường dành cho khách du lịch
Biến hòn đảo thành thiên đường dành cho khách du lịch

Hãy nỗ lực sinh tồn để đưa hòn đảo hoang này trở lại vinh quang trước đây. Càng có nhiều khách du lịch ghé thăm, nền kinh tế trên đảo sẽ càng tốt hơn. Đây là bước quan trọng để đưa bạn đến những hòn đảo xa xôi hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế