Total Football cho Android 1.9.500 Game bóng đá huyền thoại, chân thực trên di động

Tải về

4,2 (5) Studio Vega Miễn phí 50.541

Total Football (tên cũ là Legendary Football) game thể thao bóng đá, mang đến cho bạn trải nghiệm các trận đấu 11v11 sôi động, chân thực trên sân ỏ và chế độ chơi đa dạng. Thu thập tới 60.000 cầu thủ được FIFPro cấp phép và cạnh tranh trên quy mô toàn cầu!

Giới thiệu Total Football cho Android

Hầu hết các game bóng đá đều tuân theo cùng một lối chơi và cơ chế, nhưng Total Football nổi bật nhờ sở hữu ý tưởng độc đáo và lối chơi hấp dẫn, buộc gamer luôn phải nỗ lực trong suốt quá trình chơi. Công cụ game đặc biệt đáng chú ý bởi nó dựa trên thuật toán AI mới và các công cụ khớp chuyển động tạo cảm giác vô cùng chân thực.

Total Football là một game bóng đá di động ấn tượng ở thời điểm hiện tại, tính chiến thuật và tính cạnh tranh của nó có thể so sánh với PES và FIFA Mobile. Trò chơi này cũng có đồ họa 3D cao nhưng yêu cầu cấu hình nhẹ hơn rất nhiều. Game mang đến cho người chơi cảm giác tự nhiên, chân thực thông qua hình minh họa và hình vẽ rất sống động và sắc nét trên màn hình 3 chiều, tạo ra trải nghiệm hấp dẫn, phấn khích giống như khi xem một trận bóng đá thực tế.

Có nhiều chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể thích chơi với những người khác giống như mình hoặc chơi với máy tính. Nhưng mục tiêu chính của trò chơi này là tham gia vào các trận đấu 11v11 căng thẳng sử dụng đội bóng mà mình đã chọn gồm những người chơi giỏi nhất và tận hưởng niềm vui. Có nhiều cuộc thi khác nhau mà bạn có thể tham gia, chẳng hạn như giải đấu và cúp, danh hiệu và phần thưởng khác được trao cho người chiến thắng trong giải đấu.

Tính chiến thuật của Total Football có thể so sánh với PES và FIFA Mobile
Tính chiến thuật của Total Football có thể so sánh với PES và FIFA Mobile

Một điều thú vị khác là bạn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới khác nhau và tạo đội siêu hạng của mình. Bạn được tự do đào tạo và phát triển các kỹ năng của người chơi cũng như tham gia vào các trận đấu. Có chiến thuật và phong cách chơi tốt nhất là cách tốt nhất để giành chiến thắng và có thể dễ dàng điều chỉnh đội hình và chiến lược theo nhu cầu riêng.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh áo cho các cầu thủ và thiết kế nó theo ý thích. Sử dụng các phong cách và màu sắc khác nhau để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. Ngoài ra, bạn còn tạo và chỉnh sửa logo của đội, thay tên của câu lạc bộ, tạo ra đội bóng theo đúng sở thích.

Các trận đấu trong game được chia thành hai nhóm: một là nhóm kỹ năng (như chuyền bóng, đánh chặn, sút bóng…) nằm ở góc dưới bên phải màn hình ở dạng các nút có kích thước trung bình. Ở phía bên tay trái là nút điều hướng hình tròn. Cách sắp xếp hệ thống điều khiển của Total Football mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng bởi hầu hết các game nổi tiếng đều tuân theo cách điều khiển này.

Total Football for Android đi kèm với đồ họa bắt mắt và hệ thống hoạt động thân thiện, gần gũi mà bất kỳ người chơi mới nào cũng có thể tham gia. Hầu hết việc chuẩn bị và lựa chọn đều dựa trên cơ chế một chạm trên màn hình điện thoại thông minh.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một trò chơi bóng đá hội tụ đủ các yếu tố từ tuyển chọn, huấn luyện, thay đổi đội hình cho đến thi đấu trực tiếp, thực hiện những đường chuyền lắt léo trên sân thì bạn nên thử chơi Total Football.

Tham gia các trận đấu 11v11 sôi động trên sân cỏ trong game Legendary Football
Tham gia các trận đấu 11v11 sôi động trên sân cỏ trong game Legendary Football

Download Total Football cho Android

Legendary Football là game bóng đá đỉnh cao dành cho Android, trong đó bạn có thể chơi những trận đấu hấp dẫn với độ chân thực cao. Nhờ giấy phép chính thức từ FIFPro, trò chơi này cho phép game thủ có thể tự do lựa chọn hơn 60.000 cầu thủ từ các đội bóng nổi tiếng trên thế giới.

Trong Total Football for Android, bạn sẽ tìm thấy một hệ thống trò chơi hoàn toàn thích ứng với các thiết bị cảm ứng. Khi bắt đầu mỗi trận đấu, bạn sẽ di chuyển các cầu thủ bằng cách chạm vào phím điều khiển xuất hiện bên trái giao diện. Ở bên phải của màn hình, bạn sẽ tìm thấy các nút hành động - sử dụng chúng để chuyền bóng, sút vào khung thành hoặc căn giữa quả bóng để đồng đội có thể điều khiển nó.

Với đồ họa 3D đẹp mắt, Total Football hứa hẹn mang đến trải nghiệm trò chơi hoàn toàn nhập vai. Từ menu chính, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các giải vô địch khác nhau có sẵn, hoặc một chế độ nghề nghiệp thú vị. Tương tự, từ đây, các bạn sẽ chọn đội mà mình quan tâm nhất để định hình chiến lược tốt nhất trên sân cỏ.

Chọn đội hình bạn ưng ý nhất để định hình chiến lược tốt nhất trên sân cỏ
Chọn đội hình bạn ưng ý nhất để định hình chiến lược tốt nhất trên sân cỏ

Tính năng của Total Football cho Android

Chiếm ít không gian lưu trữ, trải nghiệm game tốt hơn

Game bóng đá Total Football này khá nhỏ gọn, cho phép bạn tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng. Cùng với đó, trò chơi mang đến gameplay chất lượng cho tất cả fan bóng đá thực thụ.

Nội dung được bản địa hóa

Thêm nhiều nội dung được bản địa hóa chân thực hơn, với bình luận nổi tiếng, sẽ tạo ra nội dung trò chơi mang tính đặc trưng khu vực cho bạn. Với với một số siêu sao và giúp bạn lên lên con đường vinh quang lên đỉnh thế giới.

Đồ họa cao, điều khiển trực quan
Đồ họa cao, điều khiển trực quan

Gameplay 11v11

Điều khiển đội bóng của bạn chống lại những người chơi online ngẫu nhiên. Tận hưởng chơi bóng đá chân thực nhất trên di động của bạn.

Hình ảnh động và đồ họa chân thực

Cầu thủ 3D độ chính xác cao, hình ảnh động độc quyền của siêu sao bạn trải nghiệm nhập vai nhất.

Xây dựng đội bóng hoàn hảo

Lọt top những cầu thủ siêu sao. Phát triển và nâng cấp họ cùng với các lớp huấn luyện và các trận đấu chân thực.

Cạnh tranh Quy mô toàn cầu

Bắt đầu từ giải bóng đá địa phương, cùng đội bóng và các cầu thủ của mình leo lên thứ hạng cao và giành ngôi vị top đầu thế giới.

Chiến lược và đội hình đa dạng

Bắt đầu từ các giải đấu địa phương, lên cấp đội và cầu thủ yêu thích của bạn để leo lên top thế giới.

Bầu không khí sôi động và sân vận động náo nhiệt

Tùy chỉnh trang bị đội hình của riêng bạn, logo hoặc Tifo để thể hiện phong cách riêng.

Đắm chìm trong bầu không khí bóng đá sôi động và các sân vận động

Tùy chỉnh dụng cụ nhóm, logo để thể hiện phong cách của bạn.

Chế độ chơi offline

Bạn có thể thu đấu với đối thủ trên sân cỏ ngay cả khi không có mạng Internet.

Xây dựng đội bóng hoàn hảo gồm toàn các chân sút siêu sao
Xây dựng đội bóng hoàn hảo gồm toàn các chân sút siêu sao

Các chế độ chơi trong game Total Football

Trong vai trò người quản lý, bạn thiết kế câu lạc bộ bóng đá của mình bằng cách tìm kiếm các chân sút mạnh và tập hợp đội hình tốt nhất có thể gồm 15 cầu thủ, thăng cấp cho họ bất cứ khi nào có thể, chơi theo đội hình phù hợp, thiết lập chiến thuật phù hợp trước mỗi trận đấu và thực hiện các cuộc gọi thay người quan trọng khi trận đấu đang diễn ra.

Thứ 2, với tư cách là một cầu thủ, bạn cần thành thạo mọi điều khiển trong game và chiến thắng đối thủ bằng khả năng của mình trong 5 chế độ chơi.

Để truy cập vào các chế độ chơi, bạn phải đến Kick-Off Section từ màn hình chính trong game. Khi Career Mode (chế độ Sự nghiệp) được mở khóa, bạn cần tích lũy một lượng điểm Glory Points để mở khóa các chế độ còn lại. Dưới đây là các chế độ chơi khác nhau mà Total Football cung cấp.

Career Match (Chế độ sự nghiệp)

Trong Career Match, bạn có quyền lựa chọn một trong 2 con đường: Sự nghiệp ở Giải Vô địch quốc gia Anh hoặc Sự nghiệp ở Giải VĐQG Tây Ban Nha.

Đây là một Sự kiện Liên đoàn offline liên quan đến các Câu lạc bộ Liên đoàn Anh/Tây Ban Nha cao cấp, trong đó người dùng cần phải hoàn thành toàn bộ mùa theo lịch với ngày trao thưởng được lên lịch cho mỗi tháng. Dưới đây là một số tính năng của chế độ Career Match:

  • 6 đội đứng đầu trong mỗi giải đấu theo Bảng xếp hạng đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tiếp theo.
  • 16 đội hàng đầu trong mỗi Liên đoàn đủ điều kiện tham dự League Cup của mùa giải tiếp theo.
  • Mức độ khó của AI không được đặt trước và người dùng có thể thay đổi trước mỗi trận đấu.
  • Tham gia một trận đấu chế độ Career Mode sẽ tiêu tốn 25 Energy Drinks trong game.
  • Mỗi trận đấu trong chế độ Career Mode có các phần thưởng bao gồm Glory Points, Agent Contracts, Euros và các vật phẩm tăng cường khác.
  • Sau khi ghi được 3 bàn thắng trong bất kỳ trận đấu nào trong chế độ Career Mode, bạn có thể chọn bỏ qua phần còn lại của trò chơi và coi đó là điểm số cuối cùng. Việc này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn.

Ranked Match (Trận đấu xếp hạng)

Ranked Match là chế độ Người chơi đấu với Người chơi (PvP) trực tuyến trong đó bạn sẽ được ghép với một người chơi trực tuyến khác có cùng bậc. Các bậc trong Ranked Match là:

  • Người bắt đầu
  • Nghiệp dư
  • Chuyên nghiệp
  • Hàng đầu
  • Siêu sao
  • Sử thi
  • Huyền thoại

Giành chiến thắng các trận đấu ở chế độ xếp hạng, bạn sẽ kiếm được điểm Ranked Match. Ngoài ra, bạn còn kiếm được các gói Ranked Match Packs có thể được sử dụng trong cửa hàng Matchup để nhận các gói Trinh sát và Euro.

Live Arena (Đấu trường trực tuyến)

Live Arena là một chế độ PVP trực tuyến khác trong đó người dùng có thể:

  1. Tham gia cuộc chạm trán 1V1 với người chơi khác trực tuyến.
  2. Nhập Mã trận đấu để tham gia Trận đấu giao hữu.
  3. Gửi lời mời tham gia trận đấu tới bạn bè thông qua kênh trò chuyện trong trò chơi.
  4. Đây là phần trong trò chơi chủ yếu dành cho việc thiết lập các trận giao hữu trực tuyến giữa bạn bè.

Challenger Cup (chế độ tranh cúp)

Challenger Cup có 2 phần gồm Challenger Cup và Elite Duels.

Challenger Cup

  • Sự kiện Challenger Cup chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian cụ thể. Tại đây, người dùng có thể thách thức một số câu lạc bộ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.
  • Bạn sẽ cần một vé để tham gia Sự kiện Challenger Cup. Đối với mỗi chiến thắng, bạn sẽ được thưởng một Challenger Box.
  • Bạn sẽ được kết hợp với các đối thủ ngẫu nhiên trực tuyến. Người chơi cần chú ý đến đội hình và chiến thuật của đối thủ và thực hiện các yêu cầu để vượt qua các giai đoạn của sự kiện này. Gamer cần tận dụng chiến thuật và chiến lược của mình để giành chiến thắng.
  • Bạn sẽ được thưởng 1 Vé miễn phí cho trận đấu Challenger Cup đầu tiên.

Elite Duel

  • Sự kiện Elite Duel cũng chỉ hoạt động trong một khung thời gian cụ thể. Tại đây, bạn có thể thách thức những người chơi khác để kiếm phần thưởng lớn.
  • Bạn sẽ cần một vé để tham gia sự kiện Challenger Cup. Đối với mỗi chiến thắng, bạn sẽ được thưởng xứng đáng một Victory Box.
  • Mỗi vòng thử thách sẽ mang đến 2 cơ hội. Mỗi thất bại hoặc hòa sẽ khiến họ mất đi 1 cơ hội. Bạn có tùy chọn dành một vé khác để bắt đầu lại thử thách khi tất cả các cơ hội của mình đã hết.
  • Bạn sẽ được thưởng 1 Vé miễn phí cho thử thách đầu tiên.

Cup Games

Cup Games là một sự kiện PVP thời gian thực trực tuyến, khi các game thi đấu để tranh cúp. Sự kiện này cần có 1060 Glory Points để mở khóa. Cũng giống như Sự kiện Challenger Cup, đây cũng là một Sự kiện giới hạn thời gian diễn ra hàng ngày từ 21:00-5:00.

Mẹo chơi game Total Football cho Android

Cách nâng cấp các cầu thủ của bạn

  • Từ màn hình chính trong Total Football game, điều hướng đến tab Upgrades (Nâng cấp) mà bạn sẽ tìm thấy ở đâu đó dưới cùng màn hình.
  • Thao tác này sẽ đưa bạn đến Menu Nâng cấp có 3 phần là Level-Up (Tăng cấp), Enhance (Nâng cao) và Details (Chi tiết).
  • Trong phần Level-Up, bạn cần chọn thẻ cầu thủ muốn tăng cấp bằng cách nhấn vào biểu tượng hình người, xuất hiện ở cuối màn hình.
  • Khi bạn đã lọc ra cầu thủ mà bạn muốn tăng cấp, từ danh sách này, hãy nhấn vào các Thẻ EXP mà bạn muốn áp dụng cho nhân vật của mình.
  • Khi bạn tiếp tục chọn / bỏ chọn Thẻ EXP, thanh Level của cầu thủ đó sẽ dao động lên xuống. Nó sẽ được hiển thị bên cạnh thẻ cầu thủ của bạn.
  • Khi bạn đã chọn tất cả các Thẻ EXP mà mình muốn áp dụng cho nhân vật đó, hãy nhấn vào nút Level-Up để bắt đầu Tăng cấp. Hành động này yêu cầu một số Euro nhất định, tùy thuộc vào số lượng Thẻ EXP được nạp.
  • Khi bạn nhấn vào Level-Up, số Euro nói trên sẽ tự động bị trừ khỏi số dư của bạn. Số liệu thống kê của cầu thủ này sau khi tăng cấp cũng sẽ hiện lên trên màn hình trò chơi.

Thủ thuật cho người mới

Chú trọng hoàn thành các mục để nhận phần thưởng Agent Contract: Tổng cộng có 260 Agent Contract Points có thể được tích lũy bằng cách hoàn thành các thử thách mới bắt đầu. Vì vậy, hãy đảm bảo hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.

Tích lũy Glory Points để mở khóa các Chế độ trò chơi và Phần thưởng mới: Glory Points có thể dễ dàng tích lũy chỉ bằng cách chơi game, đặc biệt trong Career Mode hoặc Special Training. Khi tích lũy Glory Points, bạn sẽ kiếm được vô số tài nguyên.

Hoàn thành Nhiệm vụ của Season Pass để mở khóa vô số tài nguyên: Các sự kiện Season Pass thường được làm mới sau mỗi 45 ngày. Việc hoàn thành các Nhiệm vụ của Season Pass sẽ giúp bạn kiếm được Season Points giúp bạn thăng tiến thông qua Season Pass Grades. Với mỗi cấp độ bạn leo lên, sẽ có vô số tài nguyên để thu thập.

Đừng bỏ lỡ các Sự kiện đặc biệt có giới hạn thời gian: Ngoài ra, bạn phải tìm cách kiếm tiền từ các Special Events có giới hạn thời gian diễn ra trong trò chơi để nhận phần thưởng.

Áp dụng chiến thuật tấn công hoặc phòng thủ tùy theo tình hình trận đấu: Trong game, bạn cũng có quyền tự do chơi với chiến thuật ưa thích. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thiết lập chiến thuật sau khi đã nhìn thấy đội hình và chiến thuật của đội đối thủ.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.500
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55.252
  • Lượt tải: 50.541
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế