Clean It: Restaurant Cleanup! cho Android 1.3.3 Game dọn dẹp và quản lý nhà hàng điên cuồng

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với game mô phỏng vui nhộn Clean It: Restaurant Cleanup!, tận hưởng trải nghiệm dọn dẹp đỉnh cao, nơi sự sạch sẽ chính là chìa khóa để thành công. Người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới quản lý nhà hàng, bắt đầu quá trình xây dựng và mở rộng quán ăn của riêng mình.

Clean It Restaurant Cleanup là game dọn dẹp kết hợp quản lý nhà hàng

Công việc của bạn trong Clean It: Restaurant Cleanup là dọn dẹp những căn phòng bừa bộn, dọn rác và đặt nền móng cho việc tạo ra nhà hàng mơ ước. Khi tiến bộ, gamer có thể mở khóa máy tính tiền, quầy bán đồ ăn, bàn để thu hút khách hàng và tăng thu nhập.

Nhưng vấn đề không chỉ là kiếm tiền, việc duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp cũng vô cùng quan trọng. Người chơi cần thuê người phục vụ để giúp bàn ghế luôn gọn gàng, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm ăn uống thú vị.

Luôn chú ý đến việc thu gom rác để cơ sở kinh doanh luôn sạch sẽ, khách hàng hài lòng. Làm sạch bụi bẩn, rửa sạch sàn nhà, làm sạch bãi biển và giữ cuộc sống ngăn nắp là yếu tố quan trọng để duy trì hoạt động kinh doanh.

Khi có nhiều lợi nhuận, bạn sẽ phát triển nhà hàng. Mở khóa các phòng mới để mở rộng đế chế kinh doanh, nâng cấp nhân vật và nhân viên phục vụ để tăng năng suất và hiệu quả làm việc, đồng thời xem lợi nhuận tăng vọt. Clean It kết hợp trải nghiệm quản lý nhà hàng và dọn dẹp độc đáo.

Luôn giữ cho nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp, tạo không gian ẩm thực thoáng mát

Tính năng nổi bật của game Clean It: Restaurant Cleanup cho Android

  • Mở rộng nhà hàng: Làm sạch các căn phòng để nhận nhiều tiền và thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Nâng cấp kinh doanh: Bố trí bàn, mở các quầy bả và giao hàng.
  • Thuê nhân viên: Thuê người dọn dẹp để giữ mọi thứ luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Đảm bảo nâng cấp họ để tăng hiệu quả dọn dẹp.

Với gameplay thú vị, đồ họa quyến rũ và các khả năng vô tận, Clean It: Restaurant Cleanup mang đến hàng giờ trải nghiệm cho tất cả mọi người. Bạn đã sẵn sàng xắn tay áo, dọn dẹp và xây dựng nhà hàng trong mơ của mình chưa nào?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clean It

Liên quan, thay thế