Solitaire Dragons cho Android 1.0.37 Game xếp bài solitaire kết hợp nuôi rồng

Tải về

3 (1) Solitaire Dragons Polar Bear Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Solitaire Dragons là một game giải đố xếp bài solitaire tuyệt vời về chủ đề Rồng. Dựa theo các game solitaire cổ điển (Patience or Klondike), game xếp bài này sẽ giúp bạn rèn luyện trí não trong khi chơi.

Solitaire Dragons là game xếp bài thú vị, rèn luyện trí não
Solitaire Dragons là game xếp bài thú vị, rèn luyện trí não

Game Solitaire Dragons sẽ đưa bạn đến thế giới kỳ diệu của hòn đảo thời Trung cổ. Bạn có thể chơi với phù thủy để phiêu lưu và chạm trán với nhiều loại rồng khác nhau trong thế giới của kiếm và phép thuật. Ngoài ra, người chơi có thể tạo ra thiên đường của mình bằng cách thu thập hàng chục con rồng ở đó…

Solitaire Dragons for Android không chỉ đơn thuần là một game solitaire giúp trí não của bạn trở nên thông minh và năng động, đồng thời thách thức bạn tìm hiểu thêm về rồng và vui chơi với chúng trong trò chơi.

Tính năng nổi bật của game Solitaire Dragons cho Android

Game Solitaire sáng tạo

Game dựa trên game solitaire cổ điển, kết hợp với thế giới rồng sáng tạo với các sinh vật Trung cổ.

Chờ đợi bất ngờ trong trứng rồng

Bất cứ khi nào nhận được một quả trứng rồng mới, bạn sẽ không biết được con rồng bên trong là gì. Hãy để phù thủy sử dụng phép thuật đẩy nhanh tốc độ nỏ, nhận thêm nhiều loại rồng hơn từ trứng rồng.

Ấp nở trứng rồng, thu thập rồng mới, chơi cùng những con rồng dễ thương

Các chủ đề được thiết kế tinh tế

Hãy thả những chú rồng đã nở của bạn vào đảo rồng để chúng lớn lên một cách tự nhiên. Chúng sẽ cung cấp cho bạn phép thuật để thanh lọc môi trường sống thiếu sức sống, trang trí Đảo Rồng đẹp hơn.

Hàng nghìn thử thách

Cùng với các thách thức hàng ngày, có hàng chục nghìn thử thách solitaire để bạn chơi mọi lúc, mọi nơi.

Nếu bạn thích chơi các game xếp bài cần sự kiên nhẫn như Patience hoặc Klondike, chắc chắn Solitaire Dragons là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể rèn luyện trí não và thưởng thức với bạn bè, người thân trong gia đình. Nếu thích rồng, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới đảo rồng, khám phá những chú rồng đáng yêu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solitaire Dragons

Liên quan, thay thế