Sky Trail cho Android 1.7.2 Game hành động parkour hấp dẫn

Tải về

3 (1) Sharp Bananas Games Miễn phí 06

Sky Trail là một game hành động không dành cho những người yếu tim. Trong game, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ chứa đầy những bất ngờ với một mục tiêu là sống sót. Nếu yêu thích các trò chơi hành động và đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu độc đáo, phấn khích, Sky Trail sẽ là một lựa chọn khiến bạn bị cuốn vào hàng giờ, huy động tất cả khả năng của mình để tìm kiếm lối thoát.

Sky Trail là một game hành động hấp dẫn, đầy những bất ngờ

Để kiểm soát nhân vật của mình, tất cả những gì người chơi cần phải làm là chạm vào màn hình và vuốt ngón tay đến nơi mà mình muốn. Dọc con đường, bạn sẽ đối mặt rất nhiều loại kẻ thù khác nhau đang cố gắng tấn công bạn bằng những vũ khí chết người.

Vì thế, gamer cần tránh mũi tên và đạn từ kẻ thù, đồng thời hạ chúng bất cứ khi nào có thể. Chỉ có một cách duy nhất để hoàn thành nhiệm vụ và tiến lên là hạ tất cả kẻ thù, nhắm mục tiêu chính xác và để bản năng đưa bạn đến vị trí trực thăng đưa bạn thoát khỏi level.

Khi tiến bộ trong game Sky Trail, mọi thứ trở nên phức tạp hơn và bạn sẽ phải đánh bại nhiều kẻ thù cùng lúc, phá vỡ các cánh cửa, làm đổ những bức tường, leo lên hoặc nhảy qua các không gian hẹp. Chỉ cần một hành động sai lần cũng có thể dẫn bạn đến cái chết. Vì thế, hãy hành động thật cẩn trọng và tránh bẫy trong khu vực nếu bạn không muốn chết.

Thu thập tất cả vũ khí mạnh mẽ, đánh bại những con trùm

Tải game Sky Trail cho Android

Tận hưởng các khung cảnh đầy hành động và kiểm tra kỹ năng của bạn trong trò chơi hành động phiêu lưu hấp dẫn này, nơi mà mục tiêu, độ chính xác, chiến thuật và sự tập trung là những yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể tới được vị trí có trực thăng, Chạy trốn khỏi hiện trường trước khi ai đó giết bạn. Tải game Sky Trail và tận hưởng một game hành động hấp dẫn, xuất sắc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Trail

Liên quan, thay thế