ScaleMan cho Android 1.1.3 Game người chạy với anh chàng phóng to thu nhỏ

Tải về

3 (1) KAYAC Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ScaleMan là một trò chơi người chạy vui nhộn trên di động, nơi bạn có nhiệm vụ thu phóng nhân vật của mình để dễ dàng vượt qua các chướng ngại khác nhau.

ScaleMan là game người chạy vui nhộn, nơi bạn thu phóng nhân vật để vượt qua chướng ngại

Bắt đầu mỗi màn chơi trong game ScaleMan, bạn sẽ thấy một nhân vật người que to lớn đứng ở đầu một con đường. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật này băng qua được con đường đầy chướng ngại vật và đến được vị trí của chiếc rương vàng ở vạch đích.

Trên đường chạy có vô vàn chướng ngại khác nhau cản đường bạn, chẳng hạn một bức tường gạch cao, ô tô, bẫy gai, hồ nước, hàng rào laser, kẻ thù, con đường gập ghềnh, cầu nhỏ, quạt gió, bậc thang… Để vượt qua tất cả những thứ này, bạn sử dụng khả năng thu phóng cơ thể của mình.

Chẳng hạn khi muốn đi qua một chiếc ô tô lớn chặn đường, hàng rào laser nguy hiểm hay thảm gai… bạn có thể thu nhỏ cơ thể xuống để chui qua các khe hẹp và đi qua dễ dàng; trong khi đó, các bậc thang, bức tường gạch lại cần một người to lớn, khỏe mạnh để vượt qua.

Càng chơi thì càng có nhiều chướng ngại mới xuất hiện. Hãy xem cơ thể to lớn hay tí hon giúp bạn vượt qua chúng dễ dàng nhé!

Điều khiển phóng to thu nhỏ dễ dàng, phá vỡ chướng ngại và về đích

Tải game ScaleMan cho Android

Cách điều khiển game ScaleMan cho Android rất đơn giản. Bạn sẽ thấy một thanh trượt ở phía dưới màn hình. Chỉ cần trượt sang trái để thu nhỏ nhân vật, trượt sang phải để trở nên lớn hơn. Hệ thống điều khiển này khá mượt mà giúp bạn có thể phóng to, thu nhỏ cơ thể một cách nhanh chóng, giúp vượt qua vô vàn chướng ngại liên tiếp nhau một cách dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ScaleMan

Liên quan, thay thế