Gun Head Run cho Android 0.2.8 Game người chạy bắn súng bằng đầu

Tải về

3 (1) MondayOFF Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Gun Head Run là một trò chơi người chạy vui nhộn và cực kỳ giải trí, có lối chơi đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển các nhân vật có gắn trên đầu một khẩu súng, bắt phá các chướng ngại vật và kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

Gun Head Run là một game người chạy bắn súng độc đáo, vui nhộn

Tương tự như các trò chơi người chạy bất tận khác, game hành động Gun Head Run có cách điều khiển vô cùng đơn giản. Bạn bắt đầu đường chạy với một nhân vật có gắn súng trên đầu. Trong quá trình chơi, bạn chạm ngón tay vào màn hình và vuốt qua trái hoặc phải để điều khiển nhân vật của mình di chuyển và nhắm mục tiêu.

Người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều cánh cổng chắn trên đường, những cánh cổng màu xanh sẽ giúp bạn tăng cường hỏa lực, tăng mức độ sát thương kẻ thù, bổ sung tay súng vào đội của bạn, thay đổi kiểu đạn bắn ra, tăng tầm bắn… trong khi những cánh cổng màu đỏ lại có tác dụng ngược lại, khiến bạn bị giảm hỏa lực, thu hẹp khoảng cách bắn,... Vì thế, hãy luôn chú ý phía trước và lựa chọn đi qua cánh cổng màu xanh, tránh cổng màu đỏ để giúp mình mạnh mẽ hơn.

Bắn vỡ các ụ súng để thu thập súng mới, tăng cường hỏa lực của bạn

Ngoài ra, trên đường còn có các ụ súng được đánh số khác nhau. Bạn cần bắn vỡ ụ đó để thu thập khẩu súng bên trên. Số trên ụ càng lớn thì càng khó phá vỡ, nhưng hỏa lực từ súng thu được càng mạnh. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều cọc tiền mà bạn có thể thu thập trong quá trình chơi bằng cách đi qua hoặc bắn vào chúng. Số tiền này sẽ được dùng để nâng cấp súng, hỏa lực và đạn dược của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gun Head Run

Liên quan, thay thế