Sát thủ John Wick 2 John Wick: Chapter 2

6/10 (1) Lượt xem: 1.176 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2017 Đạo diễn: Chad Stahelski

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sát thủ John Wick 2 (John Wick: Chapter 2) là phim phiêu lưu hành động nói về sát thủ nổi danh có tên là John Wick. Sát thủ John Wick 2 là phần phim thứ 2 thuộc loạt phim Sát thủ John Wick do Chad Stahelski đạo diễn và có sự tham gia của Keanu Reeves, Common, Laurence Fishburne, Riccardo Scamarcio, Ruby Rose, John Leguizamo, Ian McShane.

Phim Sát thủ John Wick 2 tiếp tục nói về John Wick phải chạy trốn sau khi bản thân bị treo thưởng lấy mạng anh. Như chúng ta biết John Wick là sát thủ chuyên nghiệp có tiếng trong giới xã hội đen, dĩ nhiên điều này khiến cho những kẻ cùng giới vô cùng ngứa mắt. John Wick 2 bắt đầu cham chán tên sát thủ máu lạnh Keanu Reeves ngay khi đặt chân đến thành phố Roma lãng mạn của Italy. Cuộc chiến sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với những màn đấu súng, hành động đường phố ngoan mục.

Trailer phim Sát thủ John Wick 2 - John Wick: Chapter 2

Thông tin thêm phim Sát thủ John Wick 2

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Keanu Reeves, Ian McShane, John Leguizamo, Ruby Rose, Bridget Moynahan
Nhà sản xuất:Basil Iwanyk
Đạo diễn:Chad Stahelski
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim John Wick: Chapter 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.946 lượt xem
Tìm thêm: John Wick