Sát thủ John Wick John Wick

6/10 (1) Lượt xem: 1.185 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2014 Đạo diễn: Chad Stahelski

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sát Thủ John Wick (John Wick) là phim hành động hấp dẫn nói về sát thủ chuyên nghiệp John Wick. Phim Sát Thủ John Wick là phần phim đầu tiên của loạt phim dài tập Sát Thủ John Wick với sự tham gia của các diễn viên Keanu Reeves, Michael Nyqvist, Alfie Allen, Adrianne Palicki, Bridget Moynahan, Dean Winters, Ian McShane, John Leguizamo và Willem Dafoe.

Phim Sát Thủ John Wick sẽ là câu chuyện về sát thủ tên là John Wick đã về hưu. Tuy nhiên với mối thù hận khắc sâu nên John Wick đã tìm cách trả thù những kẻ đã cướp và giết chết con chó kỷ vật người vợ quá cố. Tiếp sau đó rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho sát thủ phải trở lại để bảo vệ sự sống cho chính bản thân mình.

Trailer phim Sát thủ John Wick

Thông tin thêm phim Sát thủ John Wick

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Keanu Reeves, Michael Nyqvist, Alfie Allen, Adrianne Palicki, Bridget Moynahan, Dean Winters, Ian McShane, John Leguizamo, Willem Dafoe
Nhà sản xuất:Basil Iwanyk, David Leitch, Eva Longoria, Michael Witherill
Đạo diễn:Chad Stahelski
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Sát thủ John Wick

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.468 lượt xem
Tìm thêm: John Wick