Bay Vào Tử Địa Plane - Phim chiếu rạp của Gerard Butler và Mike Colter

6.7/10 (3) Lượt xem: 105 Phát hành: Lionsgate Năm: 03/02/2023 Đạo diễn: Jean-François Richet

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bay Vào Tử Địa, Plane, là phim hành động hồi hộp Mỹ năm 2023 với sự góp mặt của ngôi sao Gerard Butler (London Thất Thủ). Phim Bay Vào Tử Địa dự kiến chiếu rạp từ ngày 3/2.

Ngoài Gerard Butler, Plane (2023) còn có sự tham gia diễn xuất của Mike Colter, Yoson An (Hoa Mộc Lan - 2020) và Tony Goldwyn. Đây là tác phẩm mới nhất đến từ đạo diễn Nhà Trắng Thất Thủ. Kịch bản phim Bay Vào Tử Địa xoay quay câu chuyện phi công Brodie Torrance (Gerard Butler) phải hợp tác với tù nhân Louis Gaspare (Mike Colter) để cứu hành khách của mình khỏi lãnh thổ thù địch sau cú hạ cánh khẩn cấp.

Toàn bộ các cảnh quay trong phim Plane được thực hiện tại Puerto Rico. Phim được công bố lần đầu vào năm 2016 và sau nhiều lần chuyển đổi nhà sản xuất, cuối cùng Lionsgate vẫn là hãng phát hành phim trên toàn cầu. Sau khi ra mắt tại Mỹ vào giữa tháng 1/2023, bộ phim đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và thu về doanh thu khủng.

Tóm tắt nội dung phim Bay Vào Tử Địa

Để cứu máy bay khỏi bị sét đánh, phi công Brodie Torrance buộc phải mạo hiểm hạ cánh xuống 1 hòn đảo bị chiến tranh tàn phá. Lúc này, anh chợt nhận ra hành trình sinh tồn mới chỉ bắt đầu.

Hầu hết những vị khách trên chuyến bay đều bị nhóm phiến quân bắt làm con tin, người duy nhất Torrance có thể nhờ cậy là Louis Gaspare, 1 kẻ sát nhân đang được FBI áp tải. Thông qua quá trình hợp tác để giải cứu hành khách, dần dần Torrance học hỏi được rất nhiều điều từ Gaspare hơn là những gì mà anh ta đã nghĩ…

Trailer phim Bay Vào Tử Địa

Thông tin thêm phim Plane (2023)

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Gerard Butler, Mike Colter, Yoson An, Tony Goldwyn
Nhà sản xuất:Lorenzo di Bonaventura, Mark Vahradian, Marc Butan...
Đạo diễn:Jean-François Richet
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Bay Vào Tử Địa

Poster phim Bay Vào Tử Địa khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ 3/2
Poster phim Bay Vào Tử Địa khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ 3/2
Phim Plane (2023) có sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám Gerard Butler và Mike Colter
Phim Plane (2023) có sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám Gerard Butler và Mike Colter
Plane là bộ phim hành động hồi hộp về đề tài giải cứu con tin
Plane là bộ phim hành động hồi hộp về đề tài giải cứu con tin
  • 689 lượt xem
Link xem Bay Vào Tử Địa