Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn Divergent 2: Insurgent (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 75 Phát hành: Summit Entertainment Năm: Tháng 3 năm 2015 Đạo diễn: Robert Schwentke

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn (Divergent 2: Insurgent) là phần 2 của loạt phim Dị biệt thuộc thể loại hành động khoa học viễn tưởng. Phim Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn sẽ nối tiếp câu chuyện của phần 1 Dị biệt: Những kẻ bất trị 2014 dựa trên cuốn thứ hai trong bộ ba cuốn Divergent của nữ nhà văn Veronica Roth. Phim được đạo diễn bởi Robert Schwentke và có sự tham gia của các diễn viên: Shailene Woodley, Theo James, Octavia Spencer, Jai Courtney, Miles Teller, Ansel Elgort, Mekhi Phifer, Daniel Dae Kim, Naomi Watts, Kate Winslet.

Phim Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn lấy bối cảnh thời gian vào ba ngày sau khi Dị biệt: Những kẻ bất trị kết thúc, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân Beatrice Prior cùng những người dị biến khác ngăn chặn kế hoạch của Jeanine - sử dụng công nghệ huyết thanh để khống chế những chiến binh thuộc nhóm người Dauntless thành tay sai cho kế hoạch của chúng. Bên cạnh đó trong phần phim này Beatrice Prior còn phải đối diện với sự mất mát của những người thân yêu nhất, cùng đó là vô số nỗi sợ hãi của bản thân trong chính giấc mơ mà những người dị biến dần phải chấp nhận.

Trailer phim Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn - Divergent 2: Insurgent

Thông tin thêm phim Dị biệt 2: Những kẻ nổi loạn

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Shailene Woodley, Theo James, Octavia Spencer, Jai Courtney, Miles Teller, Ansel Elgort, Mekhi Phifer, Daniel Dae Kim, Naomi Watts, Kate Winslet
Nhà sản xuất:Douglas Wick, Lucy Fisher, Pouya Shahbazian
Đạo diễn:Robert Schwentke
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Divergent 2: Insurgent

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 511 lượt xem