Sacrifice of Saints cho iOS Game hành động platform phong cách hoạt hình độc đáo

Tải về

3 (1) OVIO STUDIOS Miễn phí

Sacrifice of Saints là một game hành động platform có cơ chế chơi hấp dẫn, đưa người chơi vào một thế giới giống như đang ở trong một bộ phim hoạt hình.

Bạn giúp các vị Thánh cứu vương quốc khỏi cuộc tấn công của thế giới ngầm trong game Sacrifice of Saints
Bạn giúp các vị Thánh cứu vương quốc khỏi cuộc tấn công của thế giới ngầm trong game Sacrifice of Saints

Trong game Sacrifice of Saints, người chơi sẽ vào vai các vị Thánh, được giao nhiệm vụ bảo vệ vương quốc của họ khỏi các cuộc tấn công không ngừng của các thế lực ác độc trong thế giới ngầm.

Để chống lại những kẻ thù này, các Thánh được ban cho sức mạnh do Đấng Cổ đại bí ẩn ban tặng. Tuy nhiên, sức mạnh nào cũng có cái giá của nó.

Khi tiến bộ, họ phải hỗ trợ các Thánh phát triển mạnh mẽ hơn và ngăn chặn âm mưu của những kẻ ác. Nhưng hãy thật thận trọng, vì câu chuyện chứa nhiều bí mật hơn so với ban đầu.

Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng
Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng

Tải game Sacrifice of Saints cho iOS

Người chơi sẽ chuẩn bị cho một trải nghiệm nhập vai khi tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại cư dân của thế giới ngầm. Hình ảnh động 2D của game được làm cẩn thận qua từng khung hình, cùng với phông nền chi tiết, phức tạp, tạo ra cảm giác về chủ nghĩa anh hùng như đang ở trong một tác phẩm hoạt hình. Hình ảnh chiến đấu trong game được tạo sống động như thật, và nhiều loại kẻ thù mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Gamer sẽ chọn trong số 5 anh hùng khác nhau, mỗi người sở hữu 6 bộ kỹ năng độc đáo và tham gia vào các cuộc chạm trán với 24 tay sai đáng gờm, mỗi tay sai có ít nhất ba kỹ năng đặc biệt. Nếu bạn xoay sở để đến được các trận đánh trùm, hãy chuẩn bị tinh thần cho những trận chiến hoành tráng.

Những con trùm này có 9-10 bộ kỹ năng, với từng khung hình được tạo tỉ mỉ, đặt ra một thử thách khó vượt qua nhưng không gì là không thể.

 Tiến hành cuộc chiến trong môi trường hoành tráng
Tiến hành cuộc chiến trong môi trường hoành tráng

Game Sacrifice of Saints cung cấp một loạt hơn 5.000 rune và đá quý, mỗi loại mang lại những sức mạnh khác nhau. Đánh bại tay sai và trùm, hoàn thành các cấp độ và thu thập các rune và đá quý này để nâng cao tài năng của bạn, giúp các trận chiến chống lại kẻ thù trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Đá quý cũng có thể trang bị cho vũ khí của bạn sức mạnh và trông đẹp hơn, thêm một lớp tùy chỉnh bổ sung.

Với 41 loại vũ khí cho mỗi nhân vật, tổng cộng có 205 loại vũ khí, các cuộc chiến luôn hấp dẫn và đa dạng, đảm bảo rằng việc đánh bại kẻ thù không bao giờ nhàm chán. Chế tạo vũ khí, khám phá vô số cách kết hợp hoặc chọn trong số các vũ khí được tạo sẵn phù hợp với cách chơi của bạn,

Để tăng cường hơn nữa sức mạnh của bản thân, gamer hãy thu thập các yếu tố ẩn trên khắp các bản đồ để tạo ra các loại thuốc và cuộn phép thuật mạnh mẽ. Những công thức pha chế này sẽ hỗ trợ người chơi trong chiến đấu, phục hồi sức khỏe và năng lượng của bạn hoặc giảm thiệt hại do đối thủ gây ra

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế