Dungeon Hunter 6 cho iOS 1.0.0 Phần mới game Kẻ sát nhân ngục tối

Tải về

3 (1) Goat Co Miễn phí 132

Dungeon Hunter 6 - phần thứ 6 trong loạt game huyền thoại Dungeon Hunter (Kẻ sát nhân ngục tối) đã chính thức có mặt trên store di động và đang mở tải sớm tại khu vực EU và Bắc Mỹ. Game thủ có thể chuyển vùng sang khu vực này và tải về máy để thưởng thức ngay bây giờ!

Chọn lớp nhân vật của bạn khi bắt đầu chơi Dungeon Hunter 6
Chọn lớp nhân vật của bạn khi bắt đầu chơi Dungeon Hunter 6

Trước đó, Goat Games đã thông báo rằng họ đã được cấp giấy phép phát triển và xuất bản phiên bản mới Dungeon Hunter VI của thương hiệu Dungeon Hunter cực kỳ nổi tiếng của Gameloft. Trò chơi mang hành động RPG mang tính biểu tượng trở lại cho người dùng di động.

Thương hiệu Dungeon Hunter đã tồn tại được gần 14 năm và phần bổ sung mới nhất sẽ mang đến lối chơi tương tự như các phiên bản trước đó mà người hâm mộ rất yêu thích. Bạn sẽ một lần nữa trải qua những màn hack and slash hoành tráng, chặt chém qua làn sóng kẻ thù đồng thời thu thập vô số chiến lợi phẩm, thực hiện mục tiêu cuối cùng là mang lại hòa bình cho vương quốc.

Tổ chức đội hình mạnh mẽ để chiến đấu
Tổ chức đội hình mạnh mẽ để chiến đấu

Tải game Dungeon Hunter 6 cho iOS

Chào mừng đến với Thợ săn ngục tối 6! Câu chuyện trong phần mới này bắt đầu 200 năm sau Dungeon Hunter 5, và lũ quỷ lại xâm chiếm trái đất. Là một thợ săn tiền thưởng dũng cảm, bạn cần hợp tác với các đối tác tin cậy để chiến đấu chống lại cái ác và chiếm lại Valenthia.

Trải nghiệm chơi game chất lượng cao

Được phê duyệt và hợp tác với Gameloft, tác giả của series Dungeon Hunter, Dungeon Hunter 6 làm sống lại các thiết kế nhân vật và địa điểm trước đây với một diện mạo mới mẻ.

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ với các vị tướng

Đoàn tụ với các tướng mạnh mẽ, họ sẽ hỗ trợ bạn trong mọi trận chiến. Trong Dungeon Hunter 6, các tướng có thể được nâng cấp và hơn thế nữa.

Các lớp thợ săn tiền thưởng

Từ Chiến binh, đến Sát thủ, Cung thủ hay Boon Sister, bạn có thể chọn lớp Thợ săn tiền thưởng phù hợp với nhu cầu chiến đấu của mình.

Trang bị cho các chiến binh trở nên thật mạnh mẽ
Trang bị cho các chiến binh trở nên thật mạnh mẽ

Nhờ những cải tiến mới nhất, trải nghiệm chơi Dungeon Hunter 6 sẽ trở nên đắm chìm hơn nhiều khi game sử dụng hình ảnh chiến trường đẹp như tranh vẽ, hiệu ứng đặc biệt bắt mắt và hành động trong game động đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết bị và chơi với bạn bè trong chế độ co-op. Chiến đấu chống lại chúng trong các chế độ PvP khác nhau. Khi game ra mắt, Dungeon Hunter có thể sẽ có thêm một loạt cải tiến, bổ sung một số tính năng, chế độ chơi và sự kiện mới.

Tải game Dungeon Hunter 6, tham gia vào cuộc phiêu lưu ly kỳ ngay hôm nay, trải nghiệm những địa điểm mới, lớp anh hùng và thiết kế chiến đấu mới mẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 347
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dungeon Hunter 6

Liên quan, thay thế