Roller Coaster Life Theme Park cho iOS 1.1.2 Game xây dựng và quản lý công viên giải trí trong mơ

Tải về

3 (1) Sparkling Society Games Miễn phí 01

Roller Coaster Life Theme Park là một game mô phỏng dành cho di động, nơi bạn xây dựng và quản lý công viên giải trí của mình. Công việc của người chơi là lập kế hoạch, tư duy chiến lược, cố gắng tạo ra những khu vực theo chủ đề và lấp đầy vào đó các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn, giải quyết các vấn đề và đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ, sảng khoái nhất.

Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Roller Coaster Life Theme Park
Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Roller Coaster Life Theme Park

Tính năng nổi bật của game Roller Coaster Life Theme Park cho iOS

Xây dựng công viên giải trí trong mơ

Roller Coaster Life Theme Park cho người chơi nhiều không gian tự do sáng tạo, mặc dù ban đầu có vẻ không như vậy. Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, gamer cần hoàn thành phần hướng dẫn và đạt được các mục tiêu khác nhau trước khi làm những thứ khác.

Nhưng một khi bắt đầu kiếm tiền, bạn sẽ được tự do tạo ra công viên giải trí trong mơ của mình. Chẳng hạn các điểm tham quan theo nhiều chủ đề khác nhau, từ kinh dị cho tới khoa học viễn tưởng, miền Tây hoang dã. Lập kế hoạch, xây dựng và trang trí công viên theo ý thích. Công việc này không hề phức tạp. Bạn chỉ cần chọn nơi đặt các tòa nhà và bắt đầu xây dựng sau khi đáp ứng các yêu cầu.

Nghiên cứu những tàu lượn siêu tốc hấp dẫn nhất
Nghiên cứu những tàu lượn siêu tốc hấp dẫn nhất

Quản lý công viên giải trí

Không chỉ có xây dựng, người chơi Roller Coaster Life Theme Park còn phải tập trung vào các khu vui chơi cần bảo trì. Để tạo ra một công viên giải trí thành công, bạn cần nghiên cứu các công trình và điểm tham quan khác nhau trước khi thêm chúng vào công viên.

Bạn cũng cần thu hút khách du lịch và nhận phản hồi của họ. Mẹo hay là đặt các nhà hàng và khu vực còn lại ở gần khu tàu lượn siêu tốc, sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Thưởng thức các sự kiện giới hạn thời gian thú vị
Thưởng thức các sự kiện giới hạn thời gian thú vị

Tóm lại, Roller Coaster Life Theme Park là một trải nghiệm cực giải trí và thỏa mãn. Nó thậm chí còn có câu chuyện riêng, vì thế bạn sẽ chẳng khi nào cảm thấy nhàm chán. Tải game ngay bây giờ và bắt tay vào việc tạo ra công viên giải trí mơ ước nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế