Sacrifice of Saints cho Android 1.2.2 Game platformer 2D chiến đấu cùng các vị Thánh

Tải về

3 (1) OVIO STUDIOS Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 12 trở lên

Sacrifice of Saints là một game platformer 2D RPG đầy hành động với hình ảnh tuyệt đẹp, hàng nghìn hình ảnh động được vẽ theo từng khung hình và cơ chế trò chơi sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một bộ phim hoạt hình.

Bạn giúp các vị Thánh cứu vương quốc khỏi cuộc tấn công của thế giới ngầm trong game Sacrifice of Saints
Bạn giúp các vị Thánh cứu vương quốc khỏi cuộc tấn công của thế giới ngầm trong game Sacrifice of Saints

Trong sân chơi này, các vị Thánh phải cứu vương quốc của họ khỏi các cuộc tấn công của thế giới ngầm. Họ có thể chiến đấu với kẻ thù chỉ bằng sức mạnh do một Cổ nhân ban cho. Nhưng không có thứ gì có được mà không phải trả giá. Bạn giúp các vị Thánh trở nên mạnh mẽ hơn và cứu vương quốc của họ khỏi những kẻ phản diện từ thế giới ngầm. Nhưng hãy cẩn thận. Có rất nhiều thứ thú vị để bạn khám phá trong câu chuyện này, bên cạnh đồ họa bắt mắt của nó.

Tải game Sacrifice of Saints về máy ngay bây giờ và hòa mình vào cuộc chiến!

Tính năng nổi bật của game Sacrifice of Saints cho Android

Trải nghiệm cảm giác như ở trong một bộ phim hoạt hình

Hoạt ảnh 2D được tạo theo từng khung hình và background chi tiết khiến bạn có cảm giác như mình là anh hùng trong bộ phim hoạt hình. Với hoạt hình chiến đấu chân thực và nhiều loại kẻ thù, trò chơi này mang đến một trong những trải nghiệm hình ảnh đẹp nhất cho game thủ.

Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng
Tham gia các trận đánh trùm hoành tráng

Kỹ năng đặc biệt của anh hùng, tay sai và trùm

Bạn có thể chơi với 5 anh hùng khác nhau và mỗi người có tới 6 bộ kỹ năng độc đáo. Game có 24 tay sai và mỗi tay sai có ít nhất 3 skill. Còn trùm thì sao? Nếu đạt đến cấp độ trùm, hãy sẵn sàng chiến đấu trong một trận chiến hoành tráng. Với 9 -11 kỹ năng, mỗi skill đều được tạo nên từ từng khung hình, rất khó để tiêu diệt một con trùm nhưng không gì là không thể.

Các level, ngục tối và thách thức tuyệt vời

Các chi tiết và tính năng nghệ thuật đáng kinh ngạc, mỗi cấp độ đều được thiết kế để bạn tiến hành cuộc chiến trong môi trường hoành tráng. Khám phá thế giới ngầm theo chủ đề này, chiến đấu với kẻ thù và giết trùm trong ngục tối của chúng. Nếu bạn cần mạnh hơn để tiêu diệt kẻ thù, hãy chọn một bản đồ và thử thách bản thân với nhiều bản đồ khác nhau.

Hơn 5000 Rune và đá quý mang đến nhiều sức mạnh khác nhau

Tiêu diệt tay sai và trùm, hoàn thành các cấp độ để nhận 5400 rune và đá quý độc đáo. Với mỗi Rune nhận được, tài năng của bạn sẽ tăng lên và việc chiến đấu với kẻ thù sẽ dễ dàng, thú vị hơn. Đá quý làm cho những viên đá của bạn mạnh mẽ hơn.

 Tiến hành cuộc chiến trong môi trường hoành tráng
Tiến hành cuộc chiến trong môi trường hoành tráng

Chế tạo vũ khí và thiết bị để có những trận đấu hoàn hảo

Với 41 loại vũ khí cho mỗi nhân vật, tổng cộng là 205 loại vũ khí, việc tiêu diệt kẻ thù không bao giờ là nhàm chán trong game Sacrifice of Saints. Gamer cũng có thể chế tạo vũ khí của riêng mình, hoặc sử dụng vũ khí được tạo riêng cho bạn.

Chế độ thuốc và cuộn phép thuật để chiến đấu tốt hơn

Thu thập các yếu tố ẩn trong bản đồ và chế tạo thuốc và cuộn phép thuật để chiến đấu hiệu quả hơn với kẻ thù, phục hồi sức khỏe và năng lượng hoặc giảm sát thương.

Chơi game miễn phí

Tải game Sacrifice of Saints về máy ngay bây giờ và cứu thế giới bằng cách trở thành anh hùng mạnh mẽ nhất trong thế giới hoành tráng này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 12 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế