Chạy Trốn Đối Đầu Phim kinh dị hành động Mỹ khởi chiếu 22/4

10/10 (2) Lượt xem: 21 Phát hành: Cinestate Năm: 22/04/2022 Đạo diễn: Kyle Rankin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạy Trốn Đối Đầu, tên gốc tiếng Anh Run Hide Fight, là bộ phim kinh dị hành động Mỹ với chủ đề về nạn xả súng tại trường học, ra rạp vào ngày 22/4/2022.

Phim Chạy Trốn Đối Đầu đã được phát trước đó trên Google Play và tại 1 số quốc gia, nhưng khán giả Việt Nam phải chờ 1 thời gian khá dài mới có cơ hội thưởng thức trên màn ảnh rộng.

Bộ phim Run Hide Fight chính thức ra mắt từ năm 2020 do Kyle Rankin làm đạo diễn kiêm biên kịch. Phim có sự tham gia của các diễn viên Thomas Jane, Radha Mitchell, Eli Brown và Isabel May với câu chuyện xoay quanh vụ xả súng ở trường học do 4 học sinh thực hiện.

Nhân vật chính trong phim Run, Hide, Fight là Zoe Hull, 17 tuổi. Cô gái này đã sử dụng trí thông minh, kỹ năng sinh tồn và lòng trắc ẩn để chiến đấu bảo vệ mạng sống của chính mình cũng như các bạn cùng lớp. Cùng với nhau, họ đã đánh bại nhóm bao vây và xả súng vào trường học.

Tóm tắt nội dung phim Chạy Trốn Đối Đầu

Zoe Hull là 1 nữ sinh trung học 17 tuổi với tâm lý phức tạp sau cái chết của mẹ và mối quan hệ căng thẳng với người cha. Câu chuyện bắt đầu khi chiếc xe tải lao vào căng tin trường cùng với 4 học sinh mang súng bên người. Đó là thủ lĩnh Tristan Voy cùng 3 đồng phạm là Chris Jelick, Anna Jelick và Kip Quade. Chúng bắt đầu nã súng với đám học sinh trong khi truy cập vào trang Facebook của trường để livestream sự kiện.

Trong khi đó, Zoe dũng cảm chui qua trần phòng tắm và trốn ra khỏi trường. Cô đã cảnh báo cho các học sinh khác và giúp họ trốn thoát.

Khi nhà trường phối hợp với phía cảnh sát điều tra về vụ xả súng kinh hoàng này, nhiều bí mật đã được hé lộ…

Trailer phim Run Hide Fight

Thông tin thêm phim Chạy Trốn Đối Đầu

Thời lượng:109 phút
Diễn viên:Isabel May, Cindy Vela, Eli Brown, Olly Sholotan
Nhà sản xuất:Amanda Presmyk, Dallas Sonnier
Đạo diễn:Kyle Rankin
Năm phát hành:2020
Giới hạn tuổi:15

Một số Poster, hình ảnh phim Run, Hide, Fight

Post phim Chạy Trốn Đối Đầu
Post phim Chạy Trốn Đối Đầu
Nhân vật chính trong phim Run Hide Fight là cô nữ sinh trung học 17 tuổi quả cảm
Nhân vật chính trong phim Run Hide Fight là cô nữ sinh trung học 17 tuổi quả cảm
Bộ phim xoay quanh vấn nạn xả súng tại trường học
Bộ phim xoay quanh vấn nạn xả súng tại trường học
  • 166 lượt xem
Link xem Chạy Trốn Đối Đầu
Tìm thêm: Run Hide Fight