Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher - Phim kinh dị hành động trên Netflix tháng 8

10/10 (3) Lượt xem: 23 Phát hành: Lightcraft Năm: 02/08/2023 Đạo diễn: Daniel Markowicz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp Vụ Đoạt Hồn, tên tiếng Anh Soulcatcher, là bộ phim kinh dị hành động của Ba Lan vừa được công chiếu trên Netflix.

Phim Điệp Vụ Đoạt Hồn là tác phẩm mới của đạo diễn Daniel Markowicz; cùng với sự tham gia diễn xuất của Piotr Witkowski, Jacek Koman, Jacek Poniedzialek và Aleskandra Adamska. Có thể thấy, phim nổi bật với dàn diễn viên thực lực trẻ trung cùng 1 kịch bản khó đoán, rất thú vị.

Nội dung phim Điệp Vụ Đoạt Hồn

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ phần nào nội dung phim. Cân nhắc trước khi xem để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.)

Bộ phim Soulcatcher mở màn khi nhóm lính đánh thuê gồm Kiel, Fang, Piotr, Seba và Harbir có nhiệm vụ tiếp cận 1 hòn đảo để thu thập hình ảnh từ nhà báo Eliza Mazur về thí nghiệm sử dụng loại vũ khí đặc biệt, có thể biến con người thành sát nhân man rợ.

Họ nhanh chóng giải cứu Eliza, nhưng vấn đề nảy sinh khi những người không có vũ khí đang nằm trên mặt đất đột nhiên trở nên hung dữ và tấn công nhóm cứu hộ. Khi thiết bị phát ra tiếng kêu, 2 thành viên trong nhóm của Kiel bắt đầu hành động bất thường, buộc đồng đội phải tự vệ vì không còn lựa chọn nào khác. Những người còn lại may mắn trốn thoát trên trực thăng của 1 người bạn cùng với những bức ảnh của Eliza.

Khi trở về nhà, họ bị Interpol bắt giữ và thẩm vấn trước khi Bộ trưởng Jan đến bảo lãnh cho cả nhóm. Hắn giới thiệu cho cả nhóm về loại thiết bị đặc biệt này, nó có tên là Soulcatcher. Ban đầu, thiết bị được phát minh cho ngành y, nhưng Giáo sư Witold Mazur, cha của Eliza, đã sử dụng nó sai mục đích.

Fang đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Và đó là lý do Kiel buộc phải lên đường để báo thù cho em trai. Liệu anh có tìm thấy và vô hiệu hóa thứ vũ khí chết chóc này trước khi quá muộn?

Trailer phim Điệp Vụ Đoạt Hồn

Thông tin thêm phim Soulcatcher

Thời lượng:1 giờ 40 phút
Diễn viên:Piotr Witkowski, Jacek Koman, Jacek Poniedziałek
Nhà sản xuất:Daniel Markowicz
Đạo diễn:Daniel Markowicz
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Soul Catcher

Poster phim Soulcatcher - Điệp Vụ Đoạt Hồn trên Netflix tháng 8
Poster phim Soulcatcher - Điệp Vụ Đoạt Hồn trên Netflix tháng 8
Điệp Vụ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị hành động của điện ảnh Ba Lan
Điệp Vụ Đoạt Hồn là bộ phim kinh dị hành động của điện ảnh Ba Lan
Dàn diễn viên chính trẻ trung, tài năng của bộ phim Soul Catcher
Dàn diễn viên chính trẻ trung, tài năng của bộ phim Soul Catcher
  • 224 lượt xem
Link xem Điệp Vụ Đoạt Hồn
Tìm thêm: Soulcatcher Netflix