Roblox: Những mẹo chơi Defense Mode trong Anime Fighters Simulator

  • 1 Đánh giá

Chế độ phòng thủ Defense Mode trong Anime Fighters Simulator dịch chuyển người chơi tới một đấu trường riêng biệt, nơi họ phải bảo vệ ngôi sao trung tâm của mình khỏi làn sóng kẻ thù. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm phần thưởng độc đáo, chẳng hạn như mở khóa nhân vật mới, giúp game thủ có cơ hội nhận được anh hùng có độ hiếm cao mà mình muốn dễ dàng hơn.

Người chơi có thể thấy cổng dịch chuyển tới Defense Mode trên một vài hòn đảo khác nhau Crazy Town, Walled City, Cursed High, Lucky Kingdom và Divine Colosseum. Mức độ khó cũng tăng theo từng hòn đảo và đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Để có dễ dàng chiến thắng và thu thập phần thưởng, hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm bắt một số mẹo về cách phòng thủ hiệu quả nhất trong Defense Mode của Anime Fighters Simulator.

Lập nhóm với bạn bè

Lập nhóm với bạn bè làm cho chế độ này dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù mọi người có thể chơi solo ở Defense Mode nhưng điều này chỉ dành cho người chơi có DPS từ 30B trở lên. Nếu có những người chơi hoặc bạn bè khác xung quanh để cùng nhau nhảy vào cổng dịch chuyển, quá trình sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Game thủ cũng sẽ có thời gian tiêu diệt nhanh hơn và cả hai có thể tập trung sự chú ý của mình tới nhiều lối vào cùng một lúc.

Sử dụng thú cưỡi

Người chơi nên sử dụng thú cưỡi khi bắt đầu chế độ này. Thú cưỡi giúp tăng đáng kể tốc độ đi bộ của người chơi, tùy thuộc vào loại thú cưỡi đang sử dụng. Đám đông xuất hiện từ nhiều lối vào trong đấu trường, điều đó có nghĩa là mọi người sẽ muốn di chuyển xung quanh càng nhanh càng tốt. Thú cưỡi sẽ giúp nhiệm vụ đó dễ kiểm soát hơn và giúp người chơi đi tới mỗi lối vào một cách dễ dàng.

Trang bị nhiều anh hùng để chiến đấu

Việc trang bị nhiều anh hùng không chỉ giúp đối đầu với nhiều kẻ thù cùng một lúc mà còn để tăng DPS. Mặc dù chỉ bắt đầu trò chơi với 3 vị trí anh hùng, nhưng mọi người có thể mua thẻ trò chơi này cho phép trang bị 5 anh hùng chiến đấu cùng một lúc.

Nếu không muốn chi bất kỳ Robux nào cho chúng, game thủ có thể mở khóa chúng miễn phí bằng cách hoàn thành các bản dùng thử thời gian ngắn hơn và trung bình được yêu cầu trong menu Upgrades. Người chơi càng trang bị nhiều anh hùng thì sẽ cải thiện đáng kể cơ hội hoàn thành chế độ Defense Mode.

Sử dụng Boost

Trước khi Defense Mode bắt đầu, game thủ sẽ muốn sử dụng một số Boost. Những lần tăng sức mạnh này có thể tăng sát thương, tăng lượng Yen nhận được và những lợi thế đáng kể khác. Những thứ tốt nhất để tập trung vào là tăng sát thương và tăng vật phẩm rơi ra.

Những thứ này sẽ giúp tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn và tăng cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hơn khi kết thúc. Game thủ có thể nhận được vật phẩm hỗ trợ bằng cách mua chúng trong cửa hàng Time Trial, quay hàng ngày hoặc hoàn thành nhiệm vụ để nhận chúng trong menu Upgrades.

Sử dụng nhân vật Collector

Giống như sử dụng tăng sức mạnh, một số nhân vật có những đặc điểm đặc biệt sẽ hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Anh hùng Collector sẽ tăng cơ hội rơi vật phẩm và khi trang bị sẽ giúp mọi người tăng cơ hội nhận được nhiều lần mở hơn khi kết thúc chế độ.

Cập nhật: 07/08/2023
  • 117 lượt xem