One Fruit Simulator: Hướng dẫn thu thập trái ác quỷ

  • 2 Đánh giá

Trong One Fruit Simulator, game nhập vai lấy chủ đề anime và manga One Piece trên nền tảng Roblox, người chơi sẽ được gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm nổi tiếng và cùng anh ta chiến đấu với kẻ thù.

Mọi người cũng có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu cùng với các đồng minh của mình. Với nhiều trận chiến PvP và PvE khác nhau, game thủ sẽ được trải nghiệm và thử tất cả các trò chơi hành động tuyệt vời.

Một số trái ác quỷ trong One Fruit Simulator
Một số trái ác quỷ trong One Fruit Simulator

Với nhiều loại trái ác quỷ để người chơi lựa chọn, chẳng hạn như trái Invisible, Spin, Kilo, Barrier,... khả năng của nhân vật là vô hạn. Trong trò chơi này, các bản cập nhật lớn được thực hiện vào tuần đầu tiên của mỗi tháng và các bản cập nhật nhỏ hơn có thể ra mắt bất cứ lúc nào.

Điều này có nghĩa là game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều loại trái ác quỷ mới khi chơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để nhanh chóng tìm thấy trái ác quỷ trong One Fruit Simulator.

Cách tốt nhất để tìm trái ác quỷ trong One Fruit Simulator

Để thu thập được trái ác quỷ một cách nhanh chóng, người chơi có thể chọn đến các server trống và nhặt chúng dưới gốc cây. Mọi người có thể tham gia các máy chủ có ít người hơn bằng cách chọn Ascending trong Number of Players. Thao tác này sẽ hiển thị các máy chủ có ít người chơi nhất trước rồi mới tới các máy chủ có nhiều người hơn.

Sau đó, game thủ sẽ có thể tham gia các máy chủ trống để có nhiều cơ hội tìm thấy trái ác quỷ hơn. Người chơi chọn spawn ở bất kỳ khu vực nào có nhiều cây cối và bắt đầu tìm kiếm trái ác quỷ dưới gốc cây. Hãy kiểm tra kỹ càng khi đi qua từng cái cây trong khu vực nhân vật spawn ra.

Nếu may mắn, người chơi sẽ tìm được một trái ác quỷ dưới gốc cây. Những quả này xuất hiện dưới tán cây cứ sau 25 phút đến 30 phút. Nếu sử dụng Devil Fruit Notifier Gamepass, người chơi sẽ được thông báo bất cứ khi nào một trái ác quỷ xuất hiện cùng với vị trí của nó.

Đó là cách người chơi có thể dễ dàng kiếm được một số trái ác quỷ trong One Fruit Simulator. Cây cối trong game rất dễ tìm, xuất hiện trên khắp bản đồ, vậy nên, nếu liên tục tham gia nhiều máy chủ khác nhau và tìm kiếm dưới gốc cây, người chơi sẽ có thể tìm thấy trái ác quỷ ngay lập tức.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 1.256 lượt xem
Xem thêm: Roblox