Những mẹo xây dựng gia đình thành công trong Chinese Parents

  • 1 Đánh giá

Chinese Parents là trò chơi mô phỏng gia đình Trung Quốc với nhiều nội dung độc đáo và hấp dẫn. Người chơi sẽ được sinh ra trong một gia đình Trung Quốc truyền thống và bắt đầu học mọi kỹ năng, chập chững tập đi tập nói, sau đó dần dần trưởng thành.

Tuy nhiên việc nuôi dạy một đứa trẻ không phải điều dễ dàng. Muốn biến thành một thiên tài hoặc một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, tất cả là tùy thuộc vào quyết định của người chơi. Thể loại game mô phỏng cuộc sống này khá mới và rất dễ gây nghiện, vì vậy, hãy cùng tham khảo một số mẹo cần biết khi chơi Chinese Parents để xây dựng gia đình thành công.

Nắm rõ quy tắc cơ bản của trò chơi

Không chỉ Chinese Parents mà người chơi nên tìm hiểu những quy tắc cơ bản của bất kỳ game nào mình chuẩn bị bắt đầu chơi. Đừng bao giờ bỏ qua phần hướng dẫn vì đó là nơi người chơi mới sẽ được học tất cả các quy tắc, nội dung cơ bản. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã xem đầy đủ các hướng dẫn chơi Chinese Parents.

Điều này sẽ giúp game thủ thực hiện các nhiệm vụ và kiếm được phần thưởng dễ dàng hơn. Có 5 loại phân mảnh ban đầu, các loại khác xuất hiện sau đó. Người chơi cần hấp thụ các mảnh vỡ để đạt được chỉ số và cần 10 hành động để hấp thụ 1.

5 loại phân mảnh cơ bản là IQ, EQ, trí tưởng tượng, trí nhớ và các mảnh vỡ tài năng có giá 15 hành động, tạo ra các chỉ số cao hơn. Những loại mảnh vỡ còn lại sẽ xuất hiện sau đó.

Tiếp theo là những trận đấu tay đôi và mini game liên tục xuất hiện. Nếu bỏ qua chúng, người chơi sẽ mất số tiền đáng kể và điều đó hoàn toàn không nên. Đảm bảo luôn kiểm tình trạng tinh thần của trẻ vì nó quá 100 mọi người sẽ thua.

Lập chiến lược cho sự phát triển của trẻ

Khi không có căng thẳng, trận đấu sẽ khá dễ dàng, nhưng khi áp lực thời điểm xuất hiện, game thủ sẽ khá bận rộn. Từ giai đoạn này trở đi, game thủ sẽ phải theo kịp sự căng thẳng, hài lòng và kỳ vọng của cha mẹ.

Mẹo nhỏ có thể áp dụng là thử mua những món đồ giảm stress bất cứ khi nào thấy mức độ căng thẳng lên đến 60%. Ngoài ra, hãy giữ một lịch trình giải trí và kỹ năng xen kẽ trong khi giữ một sự tăng trưởng tốt hơn và ít căng thẳng hơn.

Khi đứa trẻ lớn lên, người chơi cũng có thể quyết định xem muốn con tập trung nhiều hơn vào nghệ thuật hay khoa học và bắt chúng học các kỹ năng. Đảm bảo nhận được các mảnh vỡ và tiếp tục khai thác.

Tập trung vào các kỹ năng xã hội

Chỉ tập trung vào các kỹ năng học tập là một điều tồi tệ. Game thủ phải giữ mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Sau một thời điểm nhất định trong trò chơi, mọi người có thể bắt đầu hẹn hò và kết bạn.

Điều này tốn rất nhiều năng lượng, vì vậy đừng bắt đầu nó trong 3 thế hệ đầu tiên. Nếu thực hiện ngay từ đầu, mọi người sẽ không có nhiều thời gian để mở khóa số liệu thống kê.

Ngoài ra, ngay cả sau khi có một mối quan hệ, người chơi chỉ có 20% tỷ lệ thành công khi thực sự ở bên họ và bắt đầu một gia đình. Cố gắng học các kỹ năng, thế hệ đầu tiên có thể bất ổn, nhưng các thế hệ sau sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều.

Cập nhật: 31/05/2022
  • 250 lượt xem
Xem thêm: Chinese Parents