Papa's Paleteria To Go! cho Android 1.0.2 Game quản lý cửa hàng kem mới của Papa Louie

Tải về

3 (1) Flipline Studios Tính phí 491

Papa's Paleteria To Go! là game mới trong loạt trò chơi mô phỏng quản lý cửa hàng, thuộc vũ trụ Papa Louie do Flipline Studios phát triển. Lần này, bạn trở thành nhân viên bán kem ở cửa hàng kem mới khai trương của Papa Louie, tọa lạc tại một thị trấn nghỉ mát ven biển San Fresco.

Quản lý cửa hàng kem của Papa Louie trong game Papa's Paleteria To Go!
Quản lý cửa hàng kem của Papa Louie trong game Papa's Paleteria To Go!

Giống như các phiên bản tiền nhiệm, công việc của bạn trong trò chơi quản lý thời gian này bắt đầu khá dễ dàng, nhưng sau đó mọi thứ trở nên điên rồ khi mùa du lịch cao điểm bắt đầu và bạn được giao nhiệm vụ phục vụ các món tráng miệng mát lạnh, với thách thức chuẩn bị đơn hàng ngày càng tăng.

Papa's Paleteria To Go! có 4 phần chính: Đặt hàng, Trộn nguyên liệu, Đổ khuôn và cho vào ngăn đông, cuối cùng là thêm topping và phục vụ khách hàng. . Khi càng có nhiều khách hàng đến, mọi thứ bắt đầu trở nên bận rộn và bạn phải tìm cách quản lý cửa hàng để không đánh mất khách hàng.

Trộn các nguyên liệu khác nhau
Trộn các nguyên liệu khác nhau

Tính năng nổi bật của game Papa's Paleteria To Go! cho Android

Những cây kem có hình dạng ngọt ngào và nhân tươi mới

Chọn một chiếc khuôn để làm kem với hình dạng độc đáo, sau đó đổ đầy các loại trái cây xay nhuyễn, nhân dai, kem ngọt và sữa trứng và khuôn. Làm lạnh trong tủ đông để tạo ra cây kem hoàn hảo.

Thêm topping và trang trí

thêm các loại nước sốt, rắc, vụn để trang trí cho cây kem nhìn ngon mắt hơn. Biến món ăn của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật ăn được không thể cưỡng lại.

Hương vị kỳ nghỉ

Khi bạn đạt cấp bậc mới, các mùa và ngày lễ ở San Fresco sẽ thay đổi và khách hàng sẽ bắt đầu đặt hàng các món ăn theo chủ đề ngày lễ. Mở khóa một kho các loại khuôn, nhân, nước sốt, lớp phủ và hạt rắc phù hợp với từng dịp đặc biệt, đảm bảo khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị của mỗi mùa.

Làm đông hỗn hợp kem và chuẩn bị phục vụ khách hàng
Làm đông hỗn hợp kem và chuẩn bị phục vụ khách hàng

Các công thức đặc biệt

Kiếm công thực đặc biệt từ khách hàng và phục vụ chúng dưới dạng món ăn đặc biệt trong Papa's Paleteria To Go! Mỗi món đặc biệt có một phần thường mà bạn có thể kiếm được khi phục vụ khách hàng.

Tùy chỉnh nhân viên

Bạn có thể vào vai Hacky Zak hoặc Liezel hoặc tạo nhân vật tùy chỉnh độc đáo để họ làm việc trong nhà hàng. Người chơi cũng có thể thể hiện không khí ngày lễ bằng cách cho công nhận mặc các trang phục và quần áo ngày lễ. Chọn cách kết hợp màu sắc độc đáo cho từng món đồ và tạo ra phong cách của riêng bạn với hàng triệu cách kết hợp.

Giao hàng đặc biệt

Một số khách hàng không muốn đi tận tới BẾn tàu SanFresco để mua món ăn. Khi bạn bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, khách hàng sẽ gọi điện để đặt và bạn cần thuê một nhân viên để nhận và giao đơn đến tận nhà.

Xe tải thực phẩm vui vẻ

Bạn thậm chí có thể sắm một chiếc xe tải thực phẩm để bán những cây kem ngọt mát của mình ở khắp mọi nơi. Sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra các món ăn ngọt mát độc đáo, sau đó bán chúng từ xe tải thực phẩm để xem ai sẽ xuất hiện và nếm thử. Bạn thậm chí có thể trộn và kết hợp các nguyên liệu từ các ngày lễ khác nhau trong Xe tải đồ ăn để có những kết hợp sáng tạo.

Thu thập sticker

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thành tích khác nhau trong khi chơi để kiếm nhãn dán đầy màu sắc. Mỗi khách hàng có một bộ 3 nhãn dán yêu thích. Kiếm được cả 3 bạn sẽ nhận được một bộ trang phục hoàn toàn mới để tặng cho khách hàng đó.

Nhiều điều thú vị khác

Người chơi có thể trang trí sảnh của cửa tiệm bằng những đồ nội thất theo chủ đề ngày lễ, gửi phiếu giảm giá cho khách hàng để khuyến khích họ quay lại tiệm lần nữa, hoặc thư giãn với những trò chơi nhỏ của Foodini để mở khóa một loạt hoặc phần thưởng mới, từ đồ nội thất đến trang phục thời trang.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.295
  • Lượt tải: 491
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế