Papa's Paleteria To Go! Game quản lý cửa hàng kem Papa Louie

Tải về

5 (2) Flipline Studios Miễn phí 638

Papa's Paleteria To Go! là trò chơi thứ 17 trong series game quản lý thời gian tại nhà hàng Papa Louie. Game diễn ra ở Bến tàu San Fresco với các nhân viên là Hacky Zak và Liezel - người chiến thắng Papa's Next Chefs 2023. Trong game, bạn sẽ điều hành một cửa hàng kem và chế biến các món kem mát lạnh!

Cốt truyện của game Papa's Paleteria To Go!

Trong game mô phỏng Papa's Paleteria To Go cho PC, bạn sẽ tiếp quản quán kem Papa's Paleteria, chế tạo các món kem ngon lành cho mọi người khi họ đến thăm thị trấn ven biển San Fresco. Đầu tiên, đổ nhiều loại kem và nhân dạng viên vào khuôn, cho chúng vào ngăn đông để làm lạnh nhanh chóng; sau đó trang trí các món ăn đông lạnh với nhiều loại sốt và topping trước khi phục vụ chúng cho những khách hàng kén chọn.

Hãy làm việc theo cách của bạn trong suốt kỳ nghỉ lễ khi bạn phục vụ các món kem theo mùa, mở khóa các nguyên liệu mới và kiếm các Daily Special hàng ngày, bao gồm các công thức nấu ăn ngon sẽ khiến khách hàng của bạn phải quay trở lại!

Tính năng chính của game Papa's Paleteria To Go!

Tạo ra những hương vị cho kỳ nghỉ

Kỷ niệm các mùa với những hương vị kem đặc biệt cho ngày lễ! Khi bạn đạt được thứ hạng mới, các mùa và ngày lễ ở San Fresco sẽ thay đổi và khách hàng của bạn sẽ bắt đầu đặt hàng các món ăn theo chủ đề ngày lễ! Hãy mở khóa một kho tàng các loại khuôn, nhân, nước sốt và topping phù hợp với từng dịp đặc biệt để đảm bảo khách hàng của bạn sẽ tận hưởng tinh thần của mùa lễ hội!

Xe bán kem vui vẻ

Sau khi thuê Tài xế, bạn có thể cử họ lái xe tải bán kem vào ban ngày để phục vụ bất cứ thứ gì bạn thích! Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra các món kem độc đáo của riêng mình, sau đó phục vụ chúng trên xe và xem ai sẽ xuất hiện để thử chúng. Bạn thậm chí có thể kết hợp các nguyên liệu từ các ngày lễ khác nhau để có những sự kết hợp sáng tạo!

Chế biến các công thức đặc biệt

Bạn có thể kiếm các công thức nấu ăn đặc biệt từ khách hàng và phục vụ chúng dưới dạng Daily Special (Món đặc biệt hàng ngày) trong Paleteria! Mỗi món Daily Special sẽ có một phần thưởng mà bạn có thể kiếm được khi phục vụ công thức đó. Hãy nắm vững từng công để kiếm được giải thưởng đặc biệt nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.078
  • Lượt tải: 638
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế