Những phương tiện nên dùng trong Project Zomboid

  • 1 Đánh giá

Thế giới của Project Zomboid rất rộng lớn và việc đi bộ qua các con đường của Quận Knox rất mất thời gian, nguy hiểm và nhàm chán. Cuối cùng, người chơi sẽ cạn kiệt nguồn cung cấp và các mặt hàng thiết yếu trong thị trấn bắt đầu của mình và nếu không có phương thức vận chuyển tốt hơn, việc sinh tồn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù khi bắt đầu trò chơi, mọi người không có nhiều sự lựa chọn phương tiện và phải làm việc với bất kỳ thứ gì may mắn tìm thấy, nhưng một khi có khả năng nối dây nóng ô tô và sửa chữa các bộ phận khác nhau của chúng, người chơi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những phương tiện nên lựa chọn để sử dụng trong Project Zomboid, giúp người chơi dễ dàng di chuyển hơn hoặc mang theo nhiều vật phẩm hay góp phần tiêu diệt thây ma.

Chevalier D6

Sở hữu một chiếc xe bán tải hữu ích cả ở đời thực và trong ngày tận thế đầy rẫy zombie. Chevalier D6 có thể không phải là chiếc xe tốt nhất trong Project Zomboid, nhưng với sức chứa thùng xe khá lớn và động cơ mạnh mẽ, nó hoạt động ổn khi di chuyển khỏi căn cứ hoặc chạy qua thây ma.

Phương tiện này có động cơ ồn ào vì vậy nó không phải là phương tiện tối ưu để di chuyển mà không bị chú ý. Nhưng nếu muốn tập hợp tất cả các thây ma trong một khu vực để tiêu diệt chúng bằng Molotov Cocktail hoặc dụ chúng ra khỏi mục tiêu loot của mình, game thủ thậm chí có thể chọn một trong các biến thể có còi báo động và nổ tung.

Dash Bulldriver

Dash Bulldriver, đặc biệt là các biến thể cấp cứu, có một trong những công suất động cơ cao nhất trong số những chiếc xe hạng nặng. Với cốp xe thậm chí còn lớn hơn cả Chevalier D6, người chơi có thể chở rất nhiều đồ trên những chiếc xe này, đồng thời dàng kéo những chiếc xe nặng hơn và đi trên mọi địa hình.

Tuy nhiên, công suất động cơ cao đi kèm với tiếng động cơ cực lớn, vì vậy hãy cẩn thận khi lái xe qua những khu dân cư xa lạ. Còi báo động có thể rất hữu ích trong một số tình huống nhất định nếu chuẩn bị đối mặt với lũ xác sống.

Dash Rancher

Nếu đang tìm kiếm một chiếc ô tô để đi cắm trại, đi săn hoặc tìm kiếm thức ăn trong rừng, thì Dash Rancher có thể là chiếc xe dành cho bạn. Đây là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng có động cơ đủ mạnh để vượt địa hình tốt như hầu hết các mẫu xe hạng nặng khác.

Dash Rancher không phải là lựa chọn tốt nhất để di chuyển căn cứ hoặc đón bạn bè trong máy chủ nhiều người chơi, nhưng khi nói đến phong cách và sự độc đáo, đây là một lựa chọn phổ biến.

Chevalier Cossette

Trong khi hầu hết những người sống sót tìm kiếm một chiếc xe có thể giúp họ vượt qua ngày tận thế, một số người chỉ cần thỏa mãn nhu cầu về tốc độ và Chevalier Cossette là phương tiện tuyệt vời cho điều này. Chiếc xe thể thao này có công suất động cơ và tốc độ cao nhất trong số tất cả các xe trong Project Zomboid.

Với chiếc xe đầy phong cách này, người chơi có thể phóng nhanh quanh các con đường của Kentucky nhưng sẽ phải từ bỏ một số tính năng khác như sức chứa cốp xe và số lượng chỗ ngồi. Nếu chọn chiếc xe này làm phương tiện của mình, hãy coi chừng những chiếc xe bị bỏ lại trên đường, vì tai nạn ô tô ở tốc độ cao là nguyên nhân gây tử vong thứ hai trong Project Zomboid.

Dash Elite - Chevalier Primani

Nếu vẫn ưa thích một chiếc xe thể thao và nhược điểm của Chevalier Cossette là quá hạn chế đối với phong cách chơi của bạn thì Dash Elite hoặc Chevalier Primani có thể là sự dung hòa hoàn hảo giữa tốc độ và tiện ích. Cả hai mẫu xe này đều có những đặc điểm tương tự nhau, với 4 chỗ ngồi, cốp đựng đồ ấn tượng và công suất động cơ cao thứ hai sau Chevalier Cossette.

Chevalier Nyala

Mặc dù trông không đẹp mắt như một số chiếc xe khác có trong trò chơi, nhưng Chevalier Nyala là một trong những phương tiện phổ biến nhất nhờ vào những phẩm chất tốt về mọi mặt, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người sống sót nào. Chiếc xe này có cốp chứa đồ lớn, công suất động cơ khá và âm lượng động cơ đủ thấp để không gây báo động cho lũ thây ma trong toàn thị trấn khi lái xe.

Cập nhật: 06/09/2023
  • 379 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid