Hướng dẫn cài đặt mod trong Project Zomboid

  • 3 Đánh giá

Project Zomboid là trò chơi sinh tồn trong ngày tận thế với sự truy đuổi và tấn công của thây ma, được rất nhiều game thủ yêu thích. Điều này cũng dẫn tới sự phát triển của cộng đồng modder, tích cực sáng tạo hàng trăm bản mod với vô số chức năng, lối chơi mới thú vị và hấp dẫn.

Những bản mod này có thể cung cấp một số hỗ trợ cho người chơi trong quá trình sinh tồn đầy khó khăn, bổ sung vũ khí và trang bị,... Mọi người có thể tham khảo TOP những mod nên cài đặt trong Project Zomboid, nhưng trước đó, điều quan trọng là game thủ cần biết cách cài đặt mod.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mod trong Project Zomboid, mang đến nhiều nội dung mới cho trò chơi và khiến cho hành trình sinh tồn chống lại thây ma dễ dàng hơn.

Cách cài đặt mod trong Project Zomboid

Bước 1: Mở ứng dụng Steam, nhấp vào tab Library và tìm trò chơi Project Zomboid từ danh sách bên trái giao diện của ứng dụng. Sau đó chọn Workshop.

Bước 2: Bây giờ hãy chọn một mod từ mục Most Popular, ví dụ như Backpack Borders. Sau đó, nhấp vào bản mod và chuyển đến trang chi tiết. Nhấn nút Subscribe trên trang chi tiết mod và nó sẽ bắt đầu tải xuống.

Bước 3: Một điều cần nhớ là khi chơi trong môi trường nhiều người chơi, các bản mod sẽ tự động được tải xuống sau khi tham gia máy chủ. Bây giờ hãy quay lại thư viện Steam để bắt đầu trò chơi. Sau khi trò chơi được khởi chạy và menu hiển thị, mọi người cần click vào tùy chọn Mods.

Bước 4: Bản mod đã tải xuống sẽ không được kích hoạt tự động hoặc theo mặc định. Game thủ cần chọn mod và kích hoạt nó bằng cách nhấp vào nút chuyển đổi trước nó cho tới khi xuất hiện Enabled.

Bước 5: Bây giờ hãy quay lại menu chính và bắt đầu một trò chơi mới. Nhấp vào SOLO và cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị những mod nào đã được tải. Phần mod cũng cung cấp cho game thủ tùy chọn Choose Mods để thêm các mod mới. Người chơi có thể thêm các bản mod này vào game hiện đang chơi, nhưng tốt hơn là bắt đầu một game mới vì đôi khi mod có thể gây ra sự cố khi chạy.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 3.469 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid