Những mẹo quản lý nhà hàng trong Animal Restaurant

  • 1 Đánh giá

Animal Restaurant là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng vô cùng dễ thương. Nhà hàng của Chef Gumi thu hút những động vật đáng yêu từ khắp nơi trên thế giới. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển nhà hàng bằng cách quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng, tìm hiểu các công thức nấu ăn mới, lắp đặt cơ sở vật chất và nội thất để đảm bảo sự hài lòng của mọi thực khách.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để phát triển và quản lý nhà hàng Animal Restaurant có hiệu quả, từ đó tăng doanh thu và mở rộng quy mô kinh doanh.

Tải Animal Restaurant cho Android Tải Animal Restaurant cho iOS

Đặt nhiều bàn ăn giá rẻ

Nếu nhiều khách hàng gọi đồ ăn hơn, bạn sẽ kiếm được nhiều cods (tiền trong game). Nhưng nếu không có sự sắp xếp bàn ăn hợp lý, những khách mới đến sẽ không gọi được những món ăn yêu thích của họ. Không để khách hàng phải chờ đợi bằng cách đặt nhiều bàn hơn.

Để tiết kiệm chi phí và thu được nhiều lợi nhuận, người chơi nên mua những chiếc bàn rẻ nhất. Ngay sau khi bạn thu thập đủ tiền, hãy mua chúng vì có nhiều bàn hơn sẽ đảm bảo thu nhập nhanh hơn, đảm bảo thực khách sẽ không phải xếp hàng trong một thời gian dài.

Dùng code Animal Restaurant

Animal Restaurant thường xuyên dành tặng cho người chơi một số mã code để đổi quà là các trang phục đáng yêu cho nhân vật, như mũ, xe hoặc cá (đơn vị tiền tệ trong game),... Đây là cách đơn giản nhất đủ thu thập tài nguyên miễn phí. Người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code Animal Restaurant mới nhất để nhanh chóng thu thập phần thưởng

Mở rộng thêm nhiều bếp

Mục tiêu khi chơi Animal Restaurant là kiếm nhiều tiền để mở khóa các công thức nấu ăn mới, thuê nhân viên và mở rộng quy mô nhà hàng. Cùng với việc đặt thêm bàn, game thủ cũng nên kê thêm bếp để chế biến món ăn nhanh hơn.

Hãy bắt đầu với những bếp rẻ nhất có sẵn trong menu cơ sở vật chất. Trong mục Bếp, hãy mua lò đầu tiên và đặt nó vào khu bếp của nhà hàng. Khi nhiều khách hàng đặt đồ ăn, hãy chạm vào bong bóng món ăn phía trên họ để bắt đầu nấu trên bếp.

Câu cá tại ao của bạn bè

Một lợi ích của việc có bạn bè trong trò chơi là có thể câu cá trong ao của họ thay vì ao của mình. Khi câu cá tại ao của một người bạn, nhiều vật phẩm sẽ xuất hiện hơn ở ao của chính mình. Game thủ có cơ hội cao hơn để bắt được thứ gì đó trong ao của một người bạn, ngay cả khi đó chỉ là một cây gậy.

Sử dụng tờ rơi quảng cáo

Quảng cáo bằng tờ rơi là cách rẻ nhất để thu hút nhiều khách hàng hơn. Tất cả những gì phải làm là nhấn liên tục vào nút quảng cáo này cho đến khi thanh màu xanh lục phía trên lấp đầy và xem khách hàng đổ xô đến nhà hàng của mình.

Người chơi có thể thu hút toàn bộ lượng khách hàng bằng cách chọn phương thức quảng cáo cấp cao nhất. Để kích hoạt quảng cáo trên điện thoại, game thủ cần nhấn vào biểu tượng quảng cáo và xem video.

Đặt bàn nhận tiền tip để tăng thêm thu nhập

Những khách hàng hài lòng sẽ để lại tiền tip, nhưng để thu thập chúng, nhà hàng cần có một chiếc bàn để tiền. Vật dụng này thu thập tiền boa theo thời gian, vì vậy hãy kiểm tra vài phút một lần.

Người chơi có thể mua nhiều bàn tiền tip hơn, nhưng nó sẽ yêu cầu rất nhiều cods. Tiếp tục thu thập cods từ khách hàng và chú ý đến những khách hàng đặc biệt. Sau khi tích lũy được nhiều tiền, hãy mua một chiếc bàn khác để tăng thu nhập của mình.

Game thủ có thể nhân đôi số tiền boa nhận được từ chiếc bàn này bằng cách nhấn vào nút Cod x2 và xem video để nhân đôi phần thưởng của mình.

Tiết kiệm cá để thu hút chủ gian hàng

Mỗi ngày, trò chơi sẽ cung cấp một danh sách các nhiệm vụ cần hoàn thành để kiếm thêm tiền và sao. Danh sách được làm mới hàng ngày với các mục tiêu khác nhau và một số ngày, game thủ sẽ nhận được nhiệm vụ mời một số chủ gian hàng nhất định đến ao.

Mặc dù có thể ngay lập tức đặt con cá đánh bắt được của mình vào vị trí cho thuê và thu hút chủ gian hàng, nhưng mọi người nên đợi cho đến khi nhiệm vụ hàng ngày yêu cầu mình làm như vậy vì cơ hội để chủ gian hàng xuất hiện là thấp và việc bắt cá rất khó.

Mở khóa khu vực Buffet

Trong Animal Restaurant, người chơi có thể mở rộng quán ăn của mình bằng cách thêm khu vực Buffet. Nhấn vào mũi tên trỏ xuống bên cạnh menu sẽ thấy một khoảng trống có thể được mở khóa bằng 300000 cod.

Xếp hạng quán ăn cũng phải đạt ít nhất 1500 sao, vậy nên hãy tiết kiệm các ngôi sao để mở một không gian ăn uống mới cho những khách hàng thân thiết.

Một lợi thế lớn của Buffet là nó tự động kiếm được tiền cod mỗi giờ. Mở khóa không gian mới này có thể là một quyết định đầu tư tuyệt vời.

Thuê nhân viên để tăng thu nhập

Thuê nhân viên là các động vật đáng yêu cho nhà hàng sẽ tăng thu nhập và xếp hạng sao. Game thủ có thể nhận được một danh sách đầy đủ các nhân viên dưới menu và cần cá tuyết cũng như đạt được xếp hạng sao cụ thể để thuê chúng.

Nhân viên có nhiệm vụ nhận đơn đặt hàng nhanh chóng, thu thập cá tuyết, tăng tiền boa, quét sàn, tăng tốc độ di chuyển,... Mỗi nhân viên có một đặc quyền riêng, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra thẻ thông tin của họ trước khi quyết định thuê.

Cẩn thận với những kẻ phá phách

Mặc dù hầu hết các vị khách sẽ giúp nhà hàng phát triển, nhưng sẽ có một số người đánh cắp tiền hoặc khiến khách hàng khó chịu bỏ đi. Ngoài ra, game thủ phải coi chừng những khách hàng đặc biệt, chẳng hạn như thỏ ăn cắp cá tuyết và chồn hôi.

Con thỏ sẽ đánh cắp con cá tuyết nằm trên sàn và chồn hôi tỏa ra mùi kinh khủng khiến khách hàng bỏ đi. Để đuổi những sinh vật rắc rối này đi, hãy chạm vào chúng cho đến khi thanh màu xanh lục phía trên đầy.

Chú ý đến những mẹo mà trò chơi giới thiệu

Trong khi điều hành nhà hàng, mọi người sẽ nhận thấy văn bản cuộn trên màn hình gần như liên tục. Hầu hết, đó là lời nhắc nhở thực hiện quảng cáo để thu hút khách hàng mới hoặc lời chào khi khách hàng đến.

Bên cạnh đó, nó cũng sẽ cho biết nếu có điều gì đó quan trọng đã xảy ra, chẳng hạn như khi Hedwig trở lại, tên trộm lén lút đến, hoặc khi một khách hàng có yêu cầu đặc biệt.

Hoàn thành thành tích và nhiệm vụ

Phần Nhiệm vụ sẽ mở khóa khi người chơi đạt được xếp hạng 25 sao. Game thủ có thể bắt đầu hoàn thành các nhiệm vụ và thành tích đơn giản để nhận được nhiều tiền trong game hơn nữa.

Chú ý đến các đơn đặt hàng

Phần nhiệm vụ cũng hiển thị đơn đặt hàng trước của những con vật. Theo dõi thanh tiến trình và nhớ đăng nhập khi đồng hồ đếm ngược kết thúc để nhận phần thưởng.

Chia sẻ động vật hiếm để kiếm tiền thưởng

Người chơi có thể nhận được phần thưởng khi chia sẻ một số động vật đặc biệt, chẳng hạn như con lửng, đà điểu,... Khi đã mở khóa một con vật, game thủ có thể chia sẻ chân dung của nó qua Facebook để nhận phần thưởng của mình. Kết nối trò chơi với Facebook để khoe những con vật mới trong bộ sưu tập Animal Restaurant.

Tăng xếp hạng sao

Xếp hạng sao rất quan trọng đối với nhà hàng. Đó là yêu cầu cốt lõi để đón thêm khách hàng mới, nâng cấp phương thức quảng cáo, mở khóa cơ sở vật chất và công thức nấu ăn mới. Dưới đây là một số cách để tăng xếp hạng sao trong Animal Restaurant:

Cơ sở vật chất: Mỗi cơ sở cấp 1 xếp hạng sao nhất định (một lần) khi đặt chúng trên nhà hàng lần đầu tiên. Kiểm tra từng đồ vật để biết mình sẽ nhận được bao nhiêu sao khi sử dụng chúng.

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày để nhận sao. Nhiệm vụ hàng ngày mở khóa khi đạt xếp hạng 25 sao.

Hoàn thành các đơn đặt hàng trước một lần từ một số khách hàng đặc biệt như lửng, gấu, đà điểu để nhận được nhiều sao xếp hạng.

Một khách hàng động vật nhút nhát sẽ đặt hàng trước 1 ngày. Chỉ cần đảm bảo mở trò chơi trước khi thời gian đếm ngược cho đơn đặt hàng đó kết thúc để nhận phần thưởng.

Game thủ có thể kiểm tra bộ đếm ngược của một đơn đặt hàng bí ẩn trong menu Nhiệm vụ. Khi đồng hồ đếm ngược kết thúc, hãy nhấn vào Thu thập để nhận tiền và xếp hạng sao.

Khách hàng có thể tặng sao sau khi dùng bữa tại nhà hàng. Người chơi có thể mở khóa bằng cách học công thức Bibimbap và đặt hoa hàng ngày trên khu vườn ở bên trái nhà hàng.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 2.735 lượt xem