Những mẹo phát triển tiệm ăn trong Cat Snack Bar

  • 1 Đánh giá

Cat Snack Bar là một game mô phỏng xây dựng và quản lý nhà hàng với nhân vật là các chú mèo vô cùng dễ thương. Trò chơi cho phép game thủ nâng cấp nhà hàng, quán bar nhỏ, quầy thức ăn của mèo, bán những món ăn hấp dẫn, trong khi thưởng thức âm nhạc và đồ họa đầy tính nghệ thuật của trò chơi.

Game mô phỏng quản lý nhà hàng với các chú mèo dễ thương - Cat Snack Bar
Game mô phỏng quản lý nhà hàng với các chú mèo dễ thương - Cat Snack Bar

Mục tiêu của người chơi là phải thu hút thật nhiều khách hàng, chế biến nhanh chóng và chính xác các đơn đặt hàng để cho ra lò hàng loạt món ăn tuyệt đỉnh. Để làm được điều này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và khám phá những mẹo chơi Cat Snack Bar dành cho tân thủ, giúp người chơi phát triển thành công một nhà hàng bằng cách hiểu các cơ chế, mục tiêu, đơn vị tiền tệ,...

Tải Cat Snack Bar cho Android Tải Cat Snack Bar cho iOS

Quản lý tài nguyên

Trò chơi hiện có 2 loại tiền tệ chính trong trò chơi, một trong số đó là đá quý và loại còn lại được gọi là doanh thu. Đá quý được coi là đơn vị tiền tệ pay-to-win nhưng chúng cũng không khó kiếm trong trò chơi. Đá quý có thể được sử dụng để tăng thêm doanh thu và thậm chí để mua các trang phục mang lại phần thưởng bonus.

Doanh thu là đơn vị tiền tệ chính thực tế của trò chơi, cần thiết để tiến bộ. Người chơi có thể nhận được chúng thông qua các giao dịch như bán món ăn cho khách hàng và tiền boa. Game thủ cũng có thể sử dụng những thứ này để nâng cấp các cửa hàng và tiến tới các giai đoạn tiếp theo.

Chi tiêu đá quý một cách khôn ngoan

Đá quý là một loại tiền tệ tương đối hiếm có trong Cat Snack Bar. Điều quan trọng là người chơi phải biết sử dụng chúng khi nào và ở đâu là hợp lý vì chúng có thể giúp tiến bộ vượt bậc trong trò chơi, đặc biệt là khi đầu tư vào trang phục hoặc hàng hóa, vật phẩm.

Đừng ngại rời khỏi trò chơi chơi

Một quan niệm sai lầm của những game thủ say sưa trò chơi tương tự Cat Snack Bar là cần phải cày cuốc miệt mài để tiến bộ nhanh hơn. Mặc dù điều này có thể đúng ở một số khía cạnh, nhưng nó sẽ chỉ thực sự khiến kiệt sức và nhanh chóng chán nản.

Thực tế là Cat Snack Bar là một game AFK, vì thế hãy tận dụng khía cạnh AFK của trò chơi, tức là người chơi hoàn toàn có thể rời khỏi trò chơi và vẫn có thu nhập khổng lồ khi quay trở lại.

Hàng hóa luôn là khoản đầu tư dài hạn

Mặc dù hàng hóa dường như mang lại những phần thưởng nhỏ và nâng cấp cho trò chơi, nhưng những phần thưởng này có thể chồng lên nhau, đặc biệt vì chúng là những nâng cấp vĩnh viễn sẽ chỉ mang lại nhiều doanh thu hơn so với khi được mua lần đầu.

Không ngừng nâng cấp

Cách duy nhất để kiếm được nhiều xu trong một khoảng thời gian ngắn là chăm chỉ tăng cấp. Nhấn vào nút có mũi tên màu vàng ở góc dưới bên phải của màn hình bất cứ khi nào nhìn thấy biểu tượng nhỏ màu đỏ trên đó.

Biểu tượng này gợi ý rằng có các bản nâng cấp mới, những thứ sẽ giúp tăng thu nhập của mọi người. Mua tất cả các nâng cấp cho đến khi danh sách trống và hiển thị thông báo Everything’s been upgraded to perfection. Cat Snack Bar là một trò chơi clicker nhàn rỗi có nhịp độ nhanh, vì vậy game thủ sẽ phải nâng cấp không ngừng.

Đừng quên mua mèo giúp tăng tốc và thu hút khách hàng bổ sung. vì điều đó cũng mang đến nhiều lợi nhuận hơn. Ngoài ra, mua hỗ trợ tăng tốc để giảm thời gian nấu cũng giúp tăng năng suất. Mọi người cũng có thể tìm thấy một số vật phẩm trong menu Leveling up sẽ làm tăng số xu kiếm được trên mỗi khẩu phần ăn bán được.

Nhân đôi tổng thu nhập

Người chơi cũng có thể nhân đôi tổng thu nhập từ tất cả các menu trong 5 phút. Chỉ cần chạm vào nút x2 xu ở góc dưới bên trái của màn hình để kiếm gấp 2 lần tổng thu nhập từ tất cả các menu/bàn làm việc trong thời gian giới hạn.

Tăng gấp đôi thu nhập mở khóa sau khi người chơi mở rộng doanh nghiệp của mình và mở khóa khu vực Donut Stand. Nó miễn phí khi mở khóa lần đầu tiên, nhưng sau đó người chơi sẽ phải xem quảng cáo để kích hoạt nó.

Cập nhật: 07/06/2023
  • 300 lượt xem
Xem thêm: Cat Snack Bar