Hướng dẫn cài đặt mod trong Minecraft Education

  • 1 Đánh giá

Mod là các tệp do người dùng tạo để thay đổi Minecraft. Những mod này có thể thêm các khối, vật phẩm, mob mới,... Minecraft Education Edition đi kèm với một số mod đã được tích hợp sẵn, chẳng hạn như Morrowind Biome hoặc các làng NPC. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể tự cài đặt các mod của riêng mình nếu muốn. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhanh nhất để tải xuống và cài đặt mod trong Minecraft Education Edition trên mọi thiết bị.

Hướng dẫn cài đặt mod trong Minecraft Education Edition

1. Tải xuống tiện ích bổ sung

Để bắt đầu, hãy truy cập liên kết này: https://www.minecraft.net/en-us/addons. Liên kết này cung cấp các mod khác nhau (cụ thể là các tiện ích bổ sung) cho trò chơi. Cuộn xuống và nhấp vào nút Download ở bất kỳ add-on nào muốn tải xuống, ví dụ như Alien Invasion hoặc Castle Siege.

2. Đưa tiện ích bổ sung vào Minecraft Education Edition

Sau khi quá trình tải xuống tệp mod đã chọn hoàn tất, hãy chuyển sang Minecraft Education Edition và nhấn nút Play. Khi đã chọn bắt đầu chơi, một vài nút sẽ bật lên. Nhấp vào Import, sau đó tiến hành tải lên tệp mod vừa tải xuống.

Trên iPad, mọi người có thể không thấy nút Import, vì vậy, khi tải tệp xuống, hãy kết nối tệp đó với Minecraft Education Edition từ đó.

3. Kiểm tra các mod đang hoạt động

Tiếp theo, nhấp vào View Worlds và một thế giới mới sẽ có trong danh sách thế giới của người chơi. Nhấp vào Play để chơi và tận hưởng tất cả các tiện ích bổ sung mới mà mod cung cấp.

4. Thêm tiện ích bổ sung

Nếu mọi người có thể không tải được tập tin từ liên kết ở trên, thì hãy truy cập https://mcpedl.com/ nơi có thể tải xuống nhiều loại mod khác. Nhấp vào mod mọi người muốn tải xuống và cuộn xuống cuối trang để đến các liên kết tải xuống.

Lưu ý: Một số liên kết này có thể không hoạt động và bản mod có thể không tương thích với phiên bản Minecraft Education Edition. Người chơi có thể tham khảo TOP mod Minecraft Education Edition thú vị nhất để tìm kiếm một số tiện ích bổ sung hữu ích cho trò chơi.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 85 lượt xem