Những mẹo cần biết khi chơi Cat Quest 2

  • 1 Đánh giá

Cat Quest II là game nhập vai hành động thế giới mở trong thế giới giả tưởng của mèo và chó. Nối tiếp thành công của phần trước từng đoạt giải thưởng, Cat Quest 2 cho phép game thủ chơi một mình hoặc với một người bạn, yêu cầu tìm kiếm trong một thế giới đầy ma thuật, đánh bại quái vật, thu thập chiến lợi phẩm trong một cuộc phiêu lưu chưa từng có trước đây.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Cat Quest 2 dành cho tân thủ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi và chiến thắng mọi kẻ thù mình bắt gặp trên hành trình khám phá Felingard.

Thám hiểm mọi khu vực

Felingard, thế giới của Cat Quest, là một nơi rộng lớn với nhiều bí mật và kho báu cần tìm. Đừng sợ lạc lối vì mọi người sẽ không bao giờ biết được điều gì có thể đang ẩn náu trong góc tối nhất. Đó có thể là một đống vàng hay một hang động bí mật để ban cho nhân vật sức mạnh ngoài sức tưởng tượng.

Nhiệm vụ phụ là rất quan trọng

Kiếm vàng và kinh nghiệm là một việc khó khăn, và đôi khi những thứ này rất khó kiếm, vì vậy hãy giúp đỡ người trợ giúp của mình và cứu vài chú mèo. Mỗi nhiệm vụ phụ là một câu chuyện phụ theo đúng nghĩa của nó và sẽ tiết lộ thêm về thế giới cùng những con mèo sống trong đó. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận, vì mọi thứ có thể không phải lúc nào cũng tươi sáng và vui vẻ như vẻ ngoài của nó.

Flamepurr làm cho mèo mạnh mẽ hơn

Phép thuật bắt đầu trong Cat Quest cũng là phép quan trọng nhất của trò chơi – Flamepurr có thể gây ít sát thương, nhưng mục đích chính của nó là đốt cháy kẻ thù. Bên cạnh việc gây sát thương dần dần theo thời gian, ngọn lửa còn làm suy yếu khả năng phòng thủ của kẻ thù, cho phép gây thêm sát thương lên chúng. Người chơi thậm chí có thể kết hợp điều này với các phép thuật hoặc đòn tấn công khác.

Sử dụng combo

Phép thuật và đòn tấn công được thiết kế để hoạt động tốt với nhau. Hãy thử Freezepaw-ing kẻ thù để làm chậm chuyển động của chúng, sau đó lao vào để đánh thêm vài đòn trước khi kẻ thù kịp tấn công một đòn. Với rất nhiều phép thuật khác như Lightnyan, Cattrap và Purrserk, khả năng kết hợp combo là vô tận.

Không phải con mèo nào cũng có chín mạng

Sức khỏe là một chỉ số quan trọng trong Cat Quest, nếu người chơi đánh mất tất cả thì trò chơi kết thúc. Thế giới game cũng là một nơi không hề dễ dàng, với những con quái vật mạnh mẽ đằng sau mọi ngóc ngách.

Vì thế, hãy bước đi cẩn thận, không bao giờ rời khỏi thị trấn mà không có câu thần chú chữa bệnh và đảm bảo rằng ngủ trưa thường xuyên. Mặc áo giáp có khả năng tăng HP mạnh cũng có thể là một ý tưởng hay để tồn tại lâu hơn ở Felingard và đừng quên mang theo các trang bị khác.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 86 lượt xem