Cách nhận được The Navigator trong Destiny 2

  • 1 Đánh giá

Hầu hết các món Exotic trong Destiny 2 có thể kiếm được bằng các cách truyền thống, nhưng một số vẫn cực kỳ hiếm. Một trong những vũ khí như vậy là The Navigator, nhưng bạn sẽ cần có thần may mắn bên cạnh nếu muốn sở hữu nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tăng cơ hội lấy được Navigator trong Destiny 2.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tăng cơ hội lấy được Navigator trong Destiny 2
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tăng cơ hội lấy được Navigator trong Destiny 2

Nơi tìm The Navigator trong Destiny 2

The Navigator là một khẩu Exotic Strand Trace Rifle đáng thèm muốn và chỉ có ở trong ngục tối Ghosts of the Deep Dungeon. Hơn thế nữa, Navigator chỉ rơi ra từ trận đấu trùm cuối với Simmumah Ur-Nokru và có tỉ lệ rơi ra rất thấp. Theo lý thuyết, tỉ lệ rơi cơ bản chỉ là 5%, vì vậy bạn có thể sẽ phải vào Ghosts of the Deep nhiều lần. Thật không may, bạn chỉ có thể nhận phần thưởng Exotic một lần mỗi tuần cho mỗi nhân vật.

The Navigator chỉ có ở trong ngục tối Ghosts of the Deep Dungeon
The Navigator chỉ có ở trong ngục tối Ghosts of the Deep Dungeon

Cách tăng tỷ lệ rơi The Navigator trong Destiny 2

The Navigator là một item hiếm. Bạn có thể thử một vài cách dưới đây để tăng tỉ lệ nhận được món vũ khí này.

Hoàn thành Ghost of the Deep Triumphs

Nếu bạn đủ giỏi để liên tục đánh bại Ghosts of the Deep Dungeon, bạn có thể thử sức với Triumph. Bạn có thể xem các Triumph có liên quan trong tab “Legends” và tăng vĩnh viễn cơ hội nhận được The Navigator bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể. Triumph rất khó nhưng sẽ cải thiện khả năng rơi The Navigator của bạn.

Sử dụng Exotic Rotator

Mỗi tuần, một Ngục tối khác nhau sẽ trở thành một phần của Exotic Rotation. Khi hoạt động, mỗi lần hoàn thành Ghosts of the Deep đều có cơ hội rơi ra The Navigator. Những tuần này là thời gian tốt nhất để tìm kiếm cơ hội thu được món vũ khí này vì bạn có thể vào Ngục tối bao nhiêu lần tùy thích.

Hoàn thành Ghosts of the Deep để có cơ hội lấy được The Navigator
Hoàn thành Ghosts of the Deep để có cơ hội lấy được The Navigator

Nhìn chung, The Navigator là một vũ khí Exotic khá khó kiếm trong Destiny 2, vì vậy bạn nên coi nó như một hành trình rèn luyện lâu dài.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 41 lượt xem
Xem thêm: Destiny 2