Những điều cần biết trước khi chơi Thượng Cổ U Linh

  • 1 Đánh giá

Thượng Cổ U Linh là tựa game chiến thuật thẻ tướng, lấy cảm hứng từ Sơn Hải Kinh, đưa người chơi vào bối cảnh huyền thoại Trung Hoa hoàn toàn mới. Khác với những trò chơi cùng thể loại, Thượng Cổ U Linh nổi bật với hệ thống nhân vật đa dạng, được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ với nhiều tính năng xung quanh. Để có một khởi đầu thuận lợi, hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết trước khi chơi Thượng Cổ U Linh, giúp tân thủ làm quen với hệ thống nhân vật, cốt truyện, cơ chế và lối chơi.

Tải Thượng Cổ U Linh cho Android Tải Thượng Cổ U Linh cho iOS

Những điều cần biết trước khi chơi Thượng Cổ U Linh

Hệ thống nhân vật đa dạng với tạo hình đẹp mắt

Thượng Cổ U Linh sở hữu các nhân vật có ngoại hình thu hút, và quen thuộc như Hà Bá, Chúc Dung,... với các nét đặc trưng như đuôi cáo, cánh chim. Với hơn 80 nhân vật được thiết kế đẹp mắt và chi tiết, người chơi sẽ được thỏa sức thu thập những mỹ nam mỹ nữ mà mình yêu thích vào bộ sưu tập.

Tương khắc nhân vật

Các nhân vật sẽ được chia thành 6 tộc là Tứ Hải, Bát Hoang, Vân Cảnh, Cửu Châu, Lăng Tiêu và U Minh. Mỗi tướng sẽ đảm nhận 1 trong 4 vai trò là Chiến sĩ, Vu sư, Y sư và Ngự sư.

Những hệ tộc này sẽ tương khắc theo cơ 4-2, 4 hệ thường và 2 hệ hiếm tương khắc lẫn nhau. Người chơi sẽ phải kết hợp đội hình gồm 6 tướng để chiến đấu chống lại mọi kẻ thù.

Phụ thuộc vào số lượng tướng mỗi tộc mà thuộc tính cộng thêm và trận pháp kích hoạt sẽ khác nhau. Đội hình 3 tộc 2 tướng, 6 tộc 1 tướng hay 2 tộc 3 tướng là một vài trận pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Kỹ năng hợp kích

Kỹ năng hợp kích trong Thượng Cổ U Linh là kỹ năng bổ trợ giúp các tướng củng cố thêm sức mạnh đánh bại kẻ thù. Để mở khóa và kích hoạt kỹ năng hợp kích, game thủ cần triệu hồi tướng sở hữu kỹ năng tương ứng.

Trang bị và cây kỹ năng

Trang bị được xếp theo cấp độ hiếm Lục > Lam > Tím > Vàng > Cam > Đỏ > Thần và chỉ cấp Vàng trở lên mới có thể cường hóa, trang bị cấp Đỏ trở lên mới có thể tăng bậc. Mỗi trang bị hiếm sẽ có dấu ấn hệ tộc hiển thị bên trái để người chơi trang bị đúng cho nhân vật từ hệ tộc đó, nhằm tăng chỉ số đáng kể.

Cây kỹ năng trong Thượng Cổ U Linh được gọi là Linh Khu, nơi người chơi nâng cấp chỉ số cho nhân vật. Khi Linh Khu đạt cấp nhất định, game thủ có thể mở khóa thêm các kỹ năng mới.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 96 lượt xem