Mẹo chơi và tổng hợp giftcode Unknown Knights: Pixel RPG

  • 1 Đánh giá

Unknown Knights: Pixel RPG là một game di động cảm giác mạnh, đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy hoài niệm, xuyên qua một thế giới giả tưởng đỉnh cao. Người chơi sẽ được đưa đến kỷ nguyên của trò chơi nhập vai nhờ lối chơi lấy cảm hứng cổ điển và đồ họa pixel quyến rũ.

Bài viết hướng dẫn cho người mới bắt đầu chơi Unknown Knights này chắc chắn sẽ giúp bất kỳ tân thủ nào làm quen với trò chơi và giúp việc bắt đầu trở nên dễ dàng hơn nhiều với danh sách giftcode Unknown Knights mới nhất.

Tải Unknown Knights cho Android Tải Unknown Knights cho iOS

Dùng code Unknown Knights

Sử dụng giftcode Unknown Knights là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình tiến bộ của người chơi. Code Unknown Knights mới nhất bao gồm:

  • UK231020
  • THANKYOU
  • HOMECOMING
  • 1003DAY
  • THXKNIGHT
  • UKOPEN30DAY
  • TOKNIGHT
  • 10KNEWKNIGHTS

Để nhập code Unknown Knights, người chơi cần khởi chạy game, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải. Sau đó chọn Register Coupon. Tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Cuối cùng, nhấn nút Submit để thu thập phần thưởng.

Tiếp tục mở rộng đế chế của mình

Người chơi có thể xây dựng lâu đài hoặc các tòa nhà khác trong trò chơi Unknown Knights: Pixel RPG. Do đó, hãy tiết kiệm tiền của mình để xây dựng những công trình đồ sộ như vậy.

Các lâu đài cực kỳ quan trọng để phát triển vương quốc hiệp sĩ. Hơn nữa, nó cũng bảo vệ người chơi khỏi nhiều kẻ thù khác nhau mà mọi người sẽ gặp xuyên suốt trò chơi. Các hiệp sẽ được an toàn trong những lâu đài này, do đó việc xây dựng lâu đài là vô cùng cần thiết.

Triệu hồi hiệp sĩ bất cứ khi nào cần thiết

Người chơi có thể triệu hồi một số nhân vật cụ thể theo yêu cầu. Để làm như vậy, hãy nhấp vào tùy chọn triệu tập hiện ở cuối màn hình. Bằng cách sử dụng kim cương, game thủ có thể triệu hồi hiệp sĩ mới.

Bây giờ việc triệu hồi rất quan trọng vì giả sử, mọi người đang tham gia một trận chiến khốc liệt và cần một nhân vật mạnh hơn nhiều ngay lập tức. Do đó, trong những trường hợp như vậy, việc triệu tập có thể hữu ích để giúp game thủ thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Sử dụng tiền tệ một cách hiệu quả

Nhấn vào các loại tiền tệ như bánh mì hoặc tiền xu, ở đó mọi người sẽ tìm thấy cửa hàng bánh mì bình thường và các lựa chọn cung cấp tiền xu. Nhấp vào những thứ đó để nhận được một số bánh mì hoặc tiền miễn phí ngay lập tức. Trong trường hợp khẩn cấp, chúng cực kỳ hữu ích. Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem một số quảng cáo để thu thập thêm tiền.

Tìm kiếm nhân vật một cách dễ dàng

Tìm kiếm nhân vật yêu thích thật dễ dàng trong trò chơi này. Người chơi chỉ cần đặt level hoặc chọn loại kỹ năng mà hiệp sĩ đó thành thạo để tìm ra nhân vật cụ thể. Hơn nữa, Synergypedia sẽ giúp người chơi tăng cấp cho nhân vật của mình một cách dễ dàng thông qua hệ thống nhóm.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 390 lượt xem