Hướng dẫn chọn class nhân vật cho tân thủ Diablo Immortal

  • 1 Đánh giá

Diablo Immortal là game hành động nhập vai với một thế giới đầy ma quỷ và những game thủ khác đang cạnh tranh. Nhà phát hành Blizzard Entertainment đã cung cấp cho những game thủ kỳ cựu và người chơi mới bắt đầu cái nhìn sâu sắc về nhiều tính năng và cơ chế của trò chơi. Một trong những tính năng quan trọng nhất của trò chơi mà tất cả người chơi sẽ phải đối mặt trong những giờ đầu là tùy biến nhân vật và lựa chọn class.

Lựa chọn class nhân vật là nền tảng của nhiều trò chơi RPG và MMO, vậy nên Diablo Immortal cũng không phải ngoại lệ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chọn class cho tân thủ Diablo Immortal để có một khởi đầu thuận lợi nhất.

Tải Diablo Immortal cho Android Tải Diablo Immortal cho iOS

Hướng dẫn chọn class cho tân thủ Diablo Immortal

Cho đến nay, Necromancer là class nhân vật dễ nắm bắt và dễ chơi nhất. Điều này có thể là khả năng triệu hồi tấn công mà không cần bất kỳ input nào từ người dùng của Necromancer.

Trong khi các class khác sẽ cần phải tank và tấn công với tỷ lệ ngang nhau, các lệnh triệu hồi của Necromancer có thể làm được cả 2 điều đó, cho phép người chơi tự do né các khả năng khi họ thấy phù hợp. Người chơi mới nên biết rằng đây là một lợi thế to lớn so với các class rất phứ tạp.

Kỹ năng và trang bị của Necromancer

Sự thân thiện đối với người chơi mới của Necromancer không chỉ kết thúc ở các đơn vị được triệu hồi, mà phần còn lại của bản dựng cũng rất dễ nắm bắt. Ngoài các kỹ năng triệu hồi đơn vị, tất cả các thiết bị và gem phải hoạt động hài hòa, làm tăng thêm sát thương thô và nâng cao các kỹ năng mà người chơi quyết định sử dụng. Rất khó để Necromancer có thể làm sai bất kỳ gem nào.

Với tư cách là người chơi, class sẽ được hưởng lợi từ tất cả các gem tăng sức mạnh phép thuật. Nhưng các đơn vị được triệu hồi sẽ được giảm giáp và gem tấn công. Có rất ít thứ mà Necromancer không thể sử dụng.

Phát triển class Necromancer

Nhiều người chơi mới có thể hào hứng khi nghe Necromancer thân thiện như thế nào nhưng lại lo lắng rằng nó sẽ không hoạt động hiệu quả nữa khi phát triển trong Diablo Immortal.

Game thủ không cần phải lo lắng về điều này vì trong tình huống tranh đấu cấp độ cao, đặc biệt là với bạn bè, Necromancer có thể chuyển thành vai trò DPS thuần túy mà không cần hỗ trợ.

Necromancer có kỹ năng cao và nhiều khả năng thú vị mà những nhân vật khác còn thiếu. Necromancer có thể là một đơn vị DPS cận chiến, một người điều khiển/vô hiệu hóa, hoặc một biến thể của tank. Với rất nhiều vai trò để thử nghiệm, Necromancer khiến những game thủ kỳ cựu và cả người chơi mới đều hài lòng khi lựa chọn class này.

Cập nhật: 06/06/2022
  • 237 lượt xem
Xem thêm: Diablo Immortal