Những cách sửa lỗi không đăng nhập được vào Threads

  • 1 Đánh giá

Threads là một ứng dụng mới được phát hành từ Instagram, cho phép người dùng đăng các chủ đề giống như Twitter và trò chuyện với nhau trong đó. Cũng như nhiều nền tảng mạng xã hội khác, người dùng có thể gặp một số sự cố đăng nhập khi sử dụng ứng dụng Threads. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân thường gặp nhất khiến mọi người không thể đăng nhập vào ứng dụng Threads và những cách hiệu quả để khắc phục sự cố này.

Tải Threads cho Android Tải Threads cho iOS

Nguyên nhân gặp lỗi đăng nhập Threads

Việc không đăng nhập được vào Threads có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm từ sự cố kết nối internet đến lỗi hệ thống của mạng xã hội này. Những nguyên nhân phổ biến nhất khiến người dùng Threads không đăng nhập được là:

  • Internet không ổn định hoặc không hoạt động bình thường.
  • Đã xảy ra sự cố kỹ thuật trong chính ứng dụng Threads.
  • Chưa cập nhật Threads lên phiên bản mới nhất.
  • Máy chủ Threads gặp sự cố.
  • Ứng dụng Threads đã lưu trữ quá nhiều bộ nhớ đệm trong thiết bị.

Cách khắc phục lỗi Threads không đăng nhập được

Kiểm tra trạng thái máy chủ Threads

Người dùng sẽ không thể truy cập ứng dụng Threads nếu máy chủ không khả dụng do ngừng hoạt động hoặc bảo trì theo lịch trình. Threads không thể hoạt động trừ khi chúng có kết nối nhất quán với máy chủ, gây ra tình trạng bị sập và không cho phép người dùng đăng nhập vào nền tảng. Mọi người có thể kiểm tra trạng thái server Threads trên trang Downdetector.

Kiểm tra kết nối Internet

Threads yêu cầu kết nối Internet ổn định để hoạt động chính xác trên thiết bị, do đó, nếu không nhận được kết nối Internet, người dùng có thể không đăng nhập được vào Threads.

Kiểm tra xem WiFi hoặc dữ liệu di động đã được bật chưa. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng chế độ trên máy bay đã bị tắt. Nếu thiết bị đang kết nối bằng WiFi, hãy chuyển sang kết nối dữ liệu.

Cập nhật Threads lên phiên bản mới nhất

Kiểm tra xem ứng dụng Threads đang sử dụng đã ở phiên bản mới nhất hay chưa. Threads, một phần của Instagram, liên tục phát hành các bản nâng cấp ứng dụng nhằm cải thiện chức năng của ứng dụng bằng cách loại bỏ các lỗi. Người dùng có thể cập nhật ứng dụng Threads một cách đơn giản bằng cách truy cập Play Store hoặc App Store rồi cập nhật từ đó.

Xóa và cài đặt lại ứng dụng Threads

Mọi người có thể gỡ cài đặt Threads rồi cài đặt lại để xem liệu nó có giải quyết được vấn đề không thể đăng nhập vào Threads hay không. Nếu có sự cố kỹ thuật với chính ứng dụng, việc xóa và cài đặt lại ứng dụng sẽ giải quyết được hầu hết các sự cố. Người dùng thể gỡ cài đặt chủ đề bằng cách nhấn giữ ứng dụng rồi chọn tùy chọn gỡ cài đặt. Sau đó, bạn có thể tải xuống Threads từ Play Store hoặc App Store.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 365 lượt xem