Hướng dẫn vô hiệu hóa, xóa tài khoản Threads

  • 1 Đánh giá

Threads, mạng xã hội hoàn toàn mới của Instagram, cạnh tranh trực diện với Twitter, đã khiến người dùng thích thú ngay từ khi vừa ra mắt. Việc tham gia một trang mạng xã hội mới luôn là một ý tưởng tuyệt vời để kết nối với bạn bè và khám phá nhiều nội dung hấp dẫn.

Tuy nhiên, sẽ không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng sử dụng tối đa các nền tảng này sẽ tốn một số thứ, chẳng hạn như thời gian hoặc quyền riêng tư. Nếu cảm thấy mạng xã hội mới này không phù hợp với mình, hãy đọc tiếp bài viết này để biết cách vô hiệu hóa, xóa trang cá nhân Threads mà không ảnh hưởng tới tài khoản Instagram chính.

Cách xóa tài khoản Threads

Thao tác này sẽ loại bỏ hoàn toàn tài khoản Threads của mọi người. Tài khoản Instagram được liên kết với Threads sẽ không bị ảnh hưởng. Trước khi bị xóa vĩnh viễn, trang cá nhân Threads, nội dung, lượt thích và người theo dõi trên Threads sẽ ẩn trong 30 ngày. Để xóa trang cá nhân Threads, hãy làm theo các bước dưới đây.

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram Threads > nhấn vào biểu tượng trang cá nhân > chạm vào hai dấu gạch ngang ở góc cùng bên phải > chọn Tài khoản > nhấn vào Vô hiệu hóa hoặc xóa trang cá nhân > chọn Xóa trang cá nhân > nhập mật khẩu Instagram > xác nhận Xóa trang cá nhân Threads.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Threads và truy cập vào trang cá nhân bằng cách nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng hai dấu gạch ngang ở góc trên cùng phải để mở menu Cài đặt.

Bước 3: Chọn Tài khoản và ấn vào Vô hiệu hoặc xóa trang cá nhân.

Bước 4: Chạm vào Xóa trang cá nhân. Threads sẽ yêu cầu nhập mật khẩu Instagram để xóa vĩnh viễn tài khoản Threads. Sau khi nhập xong, ấn nút Xóa trang cá nhân Threads để hoàn tất gỡ bỏ tài khoản Threads của mình.

Cách vô hiệu hóa trang cá nhân Threads

Nếu không muốn loại bỏ hoàn toàn tài khoản của mình khỏi nền tảng Threads, người dùng hoàn toàn có thể vô hiệu tạm thời trang cá nhân. Trang cá nhân Threads, nội dung, lượt thích và người theo dõi trên Threads sẽ không hiển thị với bất kỳ ai cho đến khi người dùng đăng nhập lại để kích hoạt tài khoản Threads.

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram Threads > nhấn vào biểu tượng trang cá nhân > chạm vào hai dấu gạch ngang ở góc cùng bên phải > chọn Tài khoản > nhấn vào Vô hiệu hóa hoặc xóa trang cá nhân > chọn Vô hiệu hóa trang cá nhân > xác nhận Vô hiệu hóa.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Threads và truy cập vào trang cá nhân bằng cách nhấn vào biểu tượng ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng hai dấu gạch ngang ở góc trên cùng phải để mở menu Cài đặt.

Bước 3: Từ danh mục các Cài đặt, chọn Tài khoản.

Bước 4: Ấn vào Vô hiệu hoặc xóa trang cá nhân. Sau đó chọn Vô hiệu hóa trang cá nhân và xác nhận Vô hiệu hóa để khóa tài khoản Threads của mình tới khi muốn kích hoạt lại.

Cập nhật: 16/11/2023
  • 119 lượt xem