Threads cho Android 291.0.0.31.111 Mạng xã hội mới của Meta đối chọi Twitter

Tải về

3 (1) Instagram Miễn phí 53

Threads là một ứng dụng hội thoại dựa trên văn bản của Instagram, mới được gã khổng lồ mạng xã hội Meta phát hành gần đây. Ứng dụng mang đến một không gian để cộng đồng cùng nhau thảo luận về mọi thứ, từ những chủ đề bạn quan tâm. Bạn có thể kết nối với những nhà sáng tạo yêu thích và cả những người có chung quan điểm, sở thích; hoặc sáng tạo nội dung và xây dựng một lượng người theo dõi trung thành của riêng mình để chia sẻ ý tưởng, quan điểm và sự sáng tạo của bạn với mọi người.

Bạn có thể giữ nguyên tên Instagram trên Threads

Sự ra đời của Threads trong thời gian này được cho là thể hiện nỗ lực của Meta nhằm nắm bắt làn sóng người dùng đã rời Twitter trong giai đoạn Elon Musk sở hữu.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Threads cho Android

Truy cập những người theo dõi Instagram của bạn

Tên người dùng Instagram và huy hiệu xác minh của bạn vẫn giữ nguyên trên Threads. Mạng xã hội mới này cũng tự động theo dõi các tài khoản giống như bạn theo dõi trên Instagram chỉ bằng một vài thao tác và khám phá cả các tài khoản mới.

Chia sẻ quan điểm của mình

Tạo một Thread mới để bày tỏ những điều mình đang suy nghĩ. Đây là không gian để bạn là chính mình và kiểm soát ai có thể trả lời.

Kết nối với bạn bè và những người sáng tạo yêu thích

Đi tới các câu trả lời để bày tỏ cảm xúc hoặc trả lời với những những bình luận, sự hài hước và tìm hiểu những người sáng tạo mà bạn biết và yêu thích.

Kiểm soát cuộc trò chuyện

Tùy chỉnh cài đặt để quản lý ai có thể xem nội dung của bạn, trả lời thread hoặc đề cập đến bạn. Các tài khoản bạn đã chặn từ Instagram cũng được chặn trên Threads để giúp đảm bảo mọi người tương tác một cách an toàn và xác thực.

Chia sẻ quan điểm của bạn và kết nối với người khác thông qua các cuộc trò chuyện

Tìm ý tưởng và nguồn cảm hứng

Từ đề xuất chương trình TV đáng xem cho tới lời khuyên nghề nghiệp, bạn có thể nhận câu trả lời cho câu hỏi hoặc tìm hiểu điều gì đó mới từ các cuộc trò chuyện của đám đông, các leader và chuyên gia.

Không bỏ lỡ các khoảnh khắc

Người dùng Threads sẽ luôn theo kịp các xu hướng mới nhất và sự kiện trực tiếp, chẳng hạn như bài hát mới, phim mới, thể thao, trò chơi, chương trình truyền hình, thời trang hay bản phát hành sản phẩm mới nhất… Có rất nhiều Thread được thảo luận và bạn sẽ nhận được thông báo khi người bạn yêu thích đăng thread.

Mạng xã hội mở

Trong tương lai, sẽ có nhiều cách để khám phá nhiều nội dung hơn và tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Mạng xã hội này vẫn đang được phát triển và được lên kế hoạch cho các tính năng cho phép bạn tìm kiếm, theo dõi và tương tác với người dùng trên các mạng xã hội mở, có thể tương tác, ít nhiều định hình tương lai của Internet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 291.0.0.31.111
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Threads

Liên quan, thay thế