Những cách kiếm Silver hiệu quả trong Albion Online

  • 1 Đánh giá

Albion Online là một game MMORPG lấy bối cảnh thời trung cổ hư cấu. Silver là đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi và nó có thể kiếm được thông qua khám phá, chế tạo, chiến đấu với người chơi với khác,...

Nhìn chung, người chơi Albion Online có nhiều lựa chọn khác nhau để thu thập Silver, cho phép tự điều chỉnh trải nghiệm theo sở thích của riêng mình. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả những cách hiệu quả nhất để kiếm Silver trong Albion Online, từ đó có nguồn tiền dồi dào để mua các vật phẩm cần thiết.

Chiến đấu trong Corrupted Dungeon

Trong Albion Online, người chơi sẽ bắt gặp Corrupted Dungeon khi khám phá vương quốc. Bằng cách vượt qua các chướng ngại vật đầy thách thức và đánh bại những kẻ thù đáng gờm, người chơi có thể kiếm được Silver trong các ngục tối này.

Tìm và sử dụng một Corrupted Portal, có thể nằm ở những nơi khác nhau trên thế giới, là bước đầu tiên để vào Corrupted Dungeon. Sau khi vào ngục tối, người chơi phải chiến đấu vượt qua lũ kẻ thù và những tên boss đáng gờm. Tiền mặt và các phần thưởng khác khi hoàn thành Corrupted Dungeon là rất đáng kể. Các phần thưởng có thể lớn hơn bằng cách làm cho ngục tối trở nên khó khăn hơn.

Thực hiện nhiệm vụ giao dịch

Trong Albion Online, người chơi có thể kiếm Silver bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ giao dịch, yêu cầu vận chuyển vật phẩm từ thành phố này sang thành phố khác. Bất cứ khi nào đến thăm một thành phố lớn, người chơi có thể tham gia vào các nhiệm vụ giao dịch bằng cách nói chuyện với NPC giao dịch.

Các lô hàng sản phẩm, chẳng hạn như hàng tạp hóa hoặc vũ khí, được vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, như một phần của hoạt động thương mại. Vật phẩm phải di chuyển càng xa và càng hiếm thì người chơi càng nhận được nhiều Silver.

Người chơi có tùy chọn tự vận chuyển sản phẩm của mình (bằng ngựa hoặc thuyền) hoặc thuê các thương nhân NPC làm việc đó. Mặc dù mua sắm từ các cửa hàng NPC tốn nhiều tiền hơn, nhưng sẽ giảm khả năng bị tấn công bởi những người chơi khác.

Người chơi cũng có thể kiếm được bạc bằng cách tham gia vào các hoạt động giao dịch do những người chơi khác sắp xếp và tặng những món quà thậm chí còn có giá trị hơn. Điều quan trọng cần nhớ là các nhiệm vụ giao dịch này thường xuất hiện những mối nguy hiểm do người chơi khác tấn công hoặc đánh cắp hàng hóa. Do đó, game thủ nên tạo bang hội hoặc hợp tác với những người chơi khác trước khi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ giao dịch nào.

Mở World Dungeon (Solo và Group)

Người chơi có thể kiếm được bạc bằng cách khám phá các hầm ngục thế giới mở trong Albion Online và chiến đấu với những sinh vật mạnh mẽ sống ở đó. Tùy thuộc vào thử thách và phần thưởng, người chơi có thể vào các ngục tối này một mình hoặc theo nhóm.

Khi so sánh với ngục tối theo nhóm, phần thưởng trong ngục tối thế giới mở solo rất khiêm tốn. Đối với những người chơi solo muốn kiếm tiền và kho báu quý giá mà không cần dựa vào một nhóm, những ngục tối này là một sự thay thế tuyệt vời.

Tuy nhiên, phần thưởng ngục tối thế giới mở theo nhóm cao hơn vì chúng dành cho nhiều người chơi cùng nhau vượt qua. Những ngục tối này có thể khó khăn hơn, nhưng phần thưởng của chúng lớn hơn về cả tiền tệ và vật phẩm quý giá.

Đi gank theo nhóm

Trong Albion Online, "gank" có nghĩa là phục kích và sát hại những người chơi khác tại các địa điểm trong thế giới mở, thường là theo nhóm. Cướp bóc trang bị và nguồn cung cấp của những người chơi bị đánh bại trong khi gank là một phương pháp tuyệt vời để kiếm thêm tiền.

Các thành viên của cộng đồng người chơi có tư duy gank thường tụ tập với nhau và lùng sục khắp bản đồ để tìm những nạn nhân nhẹ dạ cả tin. Bởi vì nó có thể bị coi là bất công đối với những người chơi bị phục kích, gank có thể là một hành vi nguy hiểm và gây chia rẽ.

Mặc dù việc sử dụng gank như một chiến lược hấp dẫn để kiếm bạc trong Albion Online, nhưng làm như vậy là trái với quy tắc của trò chơi và không được khuyến khích. Bạc cũng có thể kiếm được thông qua các hoạt động PvE, Trade và World Dungeon, do đó không nhất thiết phải đi gank. Những hành động này cởi mở hơn, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế hưng thịnh trong trò chơi.

Thám hiểm hàng ngày

Trong Albion Online, người chơi có thể kiếm bạc bằng cách tham gia Daily Expeditions và hoàn thành các hoạt động PvE khó. Các nhiệm vụ này là diễn ra hàng ngày theo định hướng nhóm, lặp đi lặp lại để có thể thực hiện cùng nhau.

Người chơi cần lấy Expedition License từ một NPC ở một trong những thành phố chính trước khi tham gia. Sau đó tập hợp lại với nhau và lên đường đến điểm xuất phát của cuộc thám hiểm.

Phần thưởng khi hoàn thành một cuộc thám hiểm bao gồm tiền xu và kho báu phong phú, nhưng các trận chiến chống lại những sinh vật và boss rất khó khăn. Game thủ có thể chọn các cuộc thám hiểm phù hợp với mức độ kinh nghiệm và phong cách chơi của mình.

Cập nhật: 17/06/2023
  • 1.534 lượt xem
Xem thêm: Albion Online