Albion Online cho iOS 18.071 Game MMORPG sinh tồn độc đáo

Tải về

3 (1) Sandbox Interactive Miễn phí 15

Albion Online là một game MMORPG lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ rộng lớn, cho phép người chơi đa nền tảng cùng thi đấu với nhau trên cùng một máy chủ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tương tác với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Tự do tùy chỉnh diện mạo và trang bị cho nhân vật của bạn trong game Albion Online
Tự do tùy chỉnh diện mạo và trang bị cho nhân vật của bạn trong game Albion Online

Điều khiển của game Albion Online for iOS được thiết kế dành cho màn hình cảm ứng, mặc dù vậy, chơi bằng bàn phím Bluetooth sẽ có trải nghiệm tuyệt hơn. Chỉ cần chạm vào bất kỳ đâu trong môi trường, bạn có thể đưa nhân vật của mình di chuyển đến đó. Chạm vào bất cứ đồ vật hay nhân vật nào để tương tác với chúng. Điều bất tiện duy nhất là nếu chơi trên các thiết bị màn hình nhỏ, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi quản lý kho vật phẩm của mình.

Thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm và buôn bán với người khác
Thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm và buôn bán với người khác

Một trong những điểm tuyệt vời của Albion Online là khả năng tùy biến nhân vật của mình. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa nhân vật mở rộng để làm cho hero của mình có phong cách mong muốn, với hàng trăm tùy chọn khác nhau có sẵn.

Khi hoàn thành các nhiệm vụ và lên cấp, bạn có thể tùy chỉnh các kỹ năng và đặc trưng của mỗi nhân vật một cách hoàn toàn tự do, tạo ra kiểu người mà mình muốn.

Chiến đấu với hàng trăm người khác trên khắp thế giới
Chiến đấu với hàng trăm người khác trên khắp thế giới

Tải game Albion Online cho iOS

Giống như nhiều trò chơi khác thuộc thể loại này, bạn có thể chiến đấu chống lại hàng trăm quái vật trong Albion Online, xuyên suốt một câu chuyện hoành tráng. Hoặc lựa chọn chuyển đến một trang trại để trồng thực phẩm, xây dựng ngôi nhà của riêng mình. Đôi khi, điều thú vị nhất chỉ đơn giản là dành thời gian cho đồng đội trong guild của mình, làm tất cả các loại nhiệm vụ và trò chuyện với những người mình kết bạn.

Khám phá một thế giới mở rộng lớn
Khám phá một thế giới mở rộng lớn

Nói chung, Albion Online là một game MMORPG hoành tráng, nơi bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu rộng lớn với hàng nghìn người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Đồ họa game xuất sắc cùng khả năng hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị, đây là game đáng để bạn thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.071
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Albion Online

Liên quan, thay thế