Dragon Ball Z: Kakarot - Những cách giúp hồi phục sức mạnh

  • 5 Đánh giá

Dragon Ball Z: Kakarot là game ARPG dựa trên bộ anime và manga Bảy viên ngọc rồng nổi tiếng khắp thế giới. Việc phát hành trùng với bản cập nhật thế hệ tiếp theo của trò chơi, các nhà phát triển game hy vọng sẽ không chỉ thu hút người chơi mới mà còn khuyến khích những người đã phá đảo quay lại để xem nội dung mới.

Game ARPG dựa trên Bảy viên ngọc rồng, sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút - Dragon Ball: Kakarot
Game ARPG dựa trên Bảy viên ngọc rồng, sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút - Dragon Ball: Kakarot

Tuy nhiên, đã vài năm trôi qua kể từ lần cuối nhiều người chơi tựa game này khiến việc ghi nhớ cách hồi máu trong Dragon Ball Z: Kakarot có thể bị mai một. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn hồi máu, hồi phục sức mạnh trong Dragon Ball Z: Kakarot.

Cách hồi máu trong Dragon Ball Z: Kakarot

Có một số phương pháp khác nhau để hồi máu trong Dragon Ball Z: Kakarot, trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng các vật phẩm hồi phục. Những thứ này có thể được mua từ các cửa hàng, được tìm thấy rải rác khắp thế giới của trò chơi hoặc phần thưởng nhận được sau khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ.

Người chơi có thể sử dụng các mục từ menu chính khi ở ngoài trận chiến hoặc bằng cách sử dụng D-Pad, sau đó là nút face button trong khi chiến đấu. Game thủ sẽ cần phải chỉ định vật phẩm muốn sử dụng cho một trong các nút face button vào một thời điểm nào đó trước, thông qua menu Items.

Tuy nhiên, do cả vật phẩm hồi phục và Zeni sẽ khó kiếm khi người chơi mới bắt đầu, nên các vật phẩm hồi phục cần được sử dụng một cách tiết kiệm, ít nhất là trong giai đoạn đầu. May mắn thay, người chơi hoàn toàn có thể nạp đầy HP bằng cách ghé thăm lửa trại và chọn Rest hoặc tự chuẩn bị bữa ăn cho mình.

Mỗi khu vực thường có một số đống lửa trại để người chơi tham quan, vì vậy sẽ không bao giờ phải đi quá xa để hồi phục sức khỏe. Lửa trại được tìm thấy bên cạnh sân tập, đánh dấu bằng biểu tượng bắp tay màu xanh lục trên bản đồ.

Ngoài việc sử dụng các vật phẩm phục hồi và tận dụng lửa trại, người chơi Dragon Ball Z: Kakarot có thể hồi máu bằng cách tăng cấp cho nhân vật. Điều này được thực hiện bằng cách chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ phụ hoặc sử dụng vật phẩm cấp kinh nghiệm, được thu thập thông qua huấn luyện với Whis và Beerus, khi chơi DLC Battle of Gods.

Tuy nhiên, thật không may, các vật phẩm sẽ không được chuyển sang các DLC khác, nghĩa là những người chơi qua Trunks: The Warrior of Hope hoặc Bardock: Alone Against Fate sẽ phải chiến đấu một mình để tăng cấp cho nhân vật.

Cập nhật: 14/01/2023
  • 1.175 lượt xem