Mitoza cho Android Game phiêu lưu siêu thực hồi sinh trên di động

Tải về

3 (1) Second Maze Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bạn có thể từng biết tới Mitoza kể từ khi nó ra mắt lần đầu tiên dưới dạng một webgame cách đây 10 năm. Nhưng với cái chết của Flash, Mitoza cũng mất tích theo. Giờ đây, Second Maze - nhóm phát triển đứng sau loạt game phiêu lưu giải đố point and click nổi tiếng Rusty Lake - đã quyết định hồi sinh trò chơi này trên cả PC và di động.

Mitoza là một game lựa chọn với các hiệu ứng thú vị
Mitoza là một game lựa chọn với các hiệu ứng thú vị

Đối với những người chưa từng biết đến trò chơi trước đây, thì Mitoza là một cuộc phiêu lưu kỳ quái mà bạn sẽ lựa chọn, khám phá các chu kỳ khác nhau cùng với những hiệu ứng. Tất cả bắt đầu từ một hạt giống và phát triển từ đó. Theo mô tả game trên store, bạn sẽ trải nghiệm Mitoza như một món đồ chơi hơn là một trò chơi.

Tải game Mitoza cho Android

Phát triển từ một hạt giống thành nhiều thứ khác nhau
Phát triển từ một hạt giống thành nhiều thứ khác nhau

Từ một hạt giống nhỏ, sau đó bạn sẽ có 2 lựa chọn xuất hiện ở hai bên màn hình. Bạn lựa chọn và mọi thứ sẽ tiếp diễn. Người chơi sẽ thấy rất nhiều thứ, chẳng hạn một quả bóng bowling đè bẹp một chậu cây, một con thỏ đung đưa một củ cà rốt trước mặt người tuyết và những con voi nhỏ biết bay, cắt rời từng miếng cà rốt bằng khả năng phun nước từ vòi của chúng… nghe có vẻ khó hiểu đúng không? Nhưng khi đã chơi Mitoza, bạn sẽ thấy trò chơi thật gây nghiện và khó có thể đặt máy xuống.

Lựa chọn và xem các kết quả
Lựa chọn và xem các kết quả

Tất cả đều kỳ lạ một cách thú vị và được trình bày theo một phong cách khá độc đáo bằng cách sử dụng các bức ảnh của các đối tượng khác nhau mà bạn sẽ tương tác trong suốt trò chơi và tạo hoạt ảnh cho chúng. Mọi thứ diễn ra trong một căn phòng tối, nơi chỉ có trung tâm được chiếu sáng. Chính vì thế, một số cảnh sẽ có được hiệu ứng đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mitoza

Liên quan, thay thế